Á hậu Lệ Hằng mang 200 kg hành lý lên đường dự thi Miss Universe

12/01/2017 17:48 GMT+7

Ngày 12.1, Á hậu Lệ Hằng đã lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Manila (Philippines) từ ngày 13 - 30.1.

Hành lý của đại diện Việt Nam gồm 12 chiếc vali nặng hơn 200 kg, bao gồm các trang phục, vật dụng cá nhân… được cô chuẩn bị cẩn thận cho chuỗi hoạt động dày đặc trong khuôn khổ Miss Universe 2016. Dù gần như thức trắng đêm chuẩn bị hành lý nhưng Á hậu Lệ Hằng vẫn xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy ren màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế ngoài bạn bè, người thân còn có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Dương Trương Thiên Lý (Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam) cùng đơn vị quản lý của Lệ Hằng. Đông đảo các fan cũng có mặt từ sớm, mang theo hoa và băng rôn để cổ vũ người đẹp lên đường dự thi.
Trước tình cảm của mọi người, Á hậu Lệ Hằng xúc động chia sẻ: "Đây chính là động lực và là sức mạnh tinh thần rất lớn đối với Hằng. Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của tất cả mọi người".
Người đẹp cho biết với sự tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng thời gian qua, cô sẽ làm tốt nhất có thể tại cuộc thi này để làm rạng danh nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.