An Nguy bất ngờ xuất hiện chúc mừng Hồ Ngọc Hà

23/08/2016 11:28 GMT+7

Từng bị Hồ Ngọc Hà loại để cứu Mai Ngô nhưng An Nguy , cựu thí sinh trong team Phạm Hương vẫn vui vẻ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV thời trang của nữ ca sĩ và team The Face .

Sau hơn một tháng quay hình và thực hiện hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà và team The Face của mình đã chính thức ra mắt MV Keep me in love vào tối 22.8. Buổi ra mắt đã thu hút hàng trăm khán giả đến ủng hộ, bất chấp trời mưa to. 
Xuất hiện trong buổi ra mắt MV này, ngoài Hồ Ngọc Hà và 5 thí sinh trong team gồm: Chúng Huyền Thành, Lilly Nguyễn, Lê Hà, Phí Phương Anh và Khánh Ngọc còn có sự xuất hiện đặc biệt của An Nguy, cựu thí sinh trong team của Phạm Hương. Được biết, An Nguy cũng tham gia trong MV này với vai trò phóng viên hậu trường.
Tuy không nằm trong team Hồ Ngọc Hà, thậm chí từng bọ Hồ Ngọc Hà loại để cứu Mai Ngô nhưng An Nguy vẫn dành nhiều tình cảm cho nữ huấn luyện viên. Cô gái này từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tham gia cuộc thi cũng là lần đầu tôi gặp chị Hà và khi gặp rồi mới hiểu vì sao bây giờ chị ấy là một nữ hoàng giải trí. Chị Hà rất thông minh, khéo léo, hơi lạnh lùng một chút, không hay biểu hiện cảm xúc nhưng thật ra rất quan tâm đến cả đội của chị ấy".
Ngược lại, Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cho cá tính và sự đáng yêu của An Nguy. Đáng tiếc là dù rất được khán giả ủng hộ nhưng hot vlogger này quyết không trở lại với chương trình bằng cách kêu gọi khán giả đừng bình chọn cho mình dù năm nay The Face áp dụng luật chơi cứu thí sinh quay trở lại đêm chung kết bằng bình chọn của khán giả. 
Khán giả xếp hàng từ sớm để được xem MV
An Nguy chọn phong cách dịu dàng, nữ tính xuất hiện tại họp báo
 
Hồ Ngọc Hà chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi thực hiện MV
Keep me in love là một dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà và ê kíp thực hiện như một món quà kỷ niệm tình cảm giữa cô và các thành viên trong chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên.
Buổi chiếu ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người xem từ người hâm mộ cho đến khách mời bởi hình ảnh đẹp, bối cảnh thu hút cùng những điệu nhảy quyến rũ mang màu sắc thời trang hiện đại. Trong buổi giao lưu, Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên cũng hào hứng chia sẻ những chuyện hậu trường khi quay MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.