Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy bị ‘sốc’ trên phim trường

19/02/2016 11:25 GMT+7

Tại buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì? vào ngày 18.2, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Thanh Thúy bật mí chính cô là người thuyết phục chồng chọn Angela Phương Trinh vào vai nữ chính của dự án này.

Tại buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì? vào ngày 18.2, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Thanh Thúy bật mí chính cô là người thuyết phục chồng chọn Angela Phương Trinh vào vai nữ chính của dự án này.

Thanh Thúy bày tỏ sự hài lòng trước sự lựa chọn vai chính thuộc về Angela Phương TrinhThanh Thúy bày tỏ sự hài lòng trước sự lựa chọn vai chính thuộc về Angela Phương Trinh
Xuyên suốt buổi họp báo, Thanh Thúy luôn tạo được bầu không khí hóm hỉnh, vui vẻ với những chia sẻ hài hước, duyên dáng trong quá trình làm phim.
Cô luôn “sát cánh” cùng ông xã, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật. Bà xã Đức Thịnh còn gây ấn tượng khi khéo léo chọn chiếc đầm lệch vai tông đen, tự tin khoe làn da trắng cùng thân hình quyến rũ.
Gần đây, nữ diễn viên Blouse trắng ít đóng phim bởi cô muốn chuyên tâm dành hết thời gian hỗ trợ chồng trong những dự án phim điện ảnh với vai trò giám đốc sản xuất. Taxi, em tên gì? là dự án phim điện ảnh thứ ba của cặp đôi mát tay Thanh Thúy - Đức Thịnh.
 Nữ diễn viên Thanh Thuý xuất hiện rạng rỡ bên ông xã trong buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì?
Nữ diễn viên Thanh Thúy xuất hiện rạng rỡ bên ông xã trong buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì?
Thanh Thúy chia sẻ chính cô là người thuyết phục chồng chọn Angela Phương Trinh vào vai nữ chính, một cô gái cá tính, nội tâm phức tạp. Sự tinh tường của Thanh Thúy sau đó đã được Đức Thịnh và ê-kíp thán phục. Trong suốt thời gian quay Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh không nhận thêm show và làm việc với tinh thần nghiêm túc.
Được biết, dù Angela Phương Trinh đang chuẩn bị ra mắt phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ vào mùa hè năm nay nhưng nữ diễn viên cũng dành trọn tâm huyết cho Taxi, em tên gì?. Thanh Thúy không tiếc lời khen ngợi nữ đồng nghiệp trẻ: “Tôi bị sốc với sự nỗ lực và hết mình khi làm việc của Trinh, không ngại xông pha, diễn đi diễn lại những cảnh khó và cực. Với tinh thần và tác phong làm việc này, cô ấy sẽ còn tiến xa nữa”.
"Bà mẹ nhí" rạng rỡ tại buổi ra mắt dự án phim mới.
"Bà mẹ nhí" rạng rỡ tại buổi ra mắt dự án phim mới
Được biết đến là cặp đôi mát tay trong dự án phim điện ảnh, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đã dành nhiều tâm huyết cho Taxi, em tên gì? từ khâu tuyển lựa diễn viên đến phần hậu kỳ. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Angela Phương Trinh, Trường Giang, Chí Tài, Hoàng Sơn, Phi Phụng...
Taxi, em tên gì? dự kiến ra rạp vào ngày 4.3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.