Angelina Jolie trở lại vai diễn Tiên hắc ám

27/04/2016 15:35 GMT+7

Hãng Disney xác nhận nữ diễn viên Angelina Jolie đã nhận lời trở lại vai diễn Tiên hắc ám trong phần hai của Maleficent, theo USA Today.

Thông tin này gây bất ngờ cho khán giả lẫn các fan của ngôi sao By the sea bởi trước đó, bà mẹ sáu con từng bày tỏ do dự khi được mời đảm nhận tiếp phần hai. Mặc dù vẫn chưa ấn định ngày phát hành nhưng kịch bản được cho là phần tiếp nối của Maleficent năm 2014, vẫn do biên kịch Linda Woolverton chấp bút.
Angelina Jolie vừa hoàn thành xong bộ phim thứ ba cô làm đạo diễn First they killed my father: A daughter of Cambodia remembers. Cô đang cùng chồng lưu trú tại London (Anh) với sáu nhóc tì, nơi Brad Pitt tập trung sản xuất World War II. Được biết, phần một của Maleficent cũng được quay chủ yếu tại phim trường Pinewood Studios, London.
Với vai diễn của Angelina Jolie, Tiên hắc ám hầu như không ác như tất cả thế hệ người đọc nguyên tác Công chúa ngủ trong rừng đã hình dung. Thay vào đó, phẩm chất ác độc lại tập trung ở các nhân vật con người.
Bất chấp sự phóng tác này đã gây ra nhiều tranh cãi lẫn ý kiến ủng hộ, phim vẫn thu về 758,5 triệu USD (kinh phí sản xuất 180 triệu USD), đưa Maleficent trở thành phim thứ tư đạt doanh thu phòng vé cao nhất năm 2014 và là bộ phim có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Angelina Jolie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.