Bạn trai kém 12 tuổi hỗ trợ Thanh Hà làm đêm nhạc cùng Tuấn Ngọc

18/12/2016 10:03 GMT+7

Thay vì đón giáng sinh tại Mỹ cùng gia đình, Roland quyết định về Việt Nam hỗ trợ người yêu trong công việc và cùng nhau đón năm mới tại Việt Nam.

Sau nhiều tháng hoạt động sôi nổi tại Việt Nam, Thanh Hà quyết định sẽ kết hợp với đàn anh Tuấn Ngọc thực hiện đêm song ca ngọt ngào vào ngày 17 và 18.12.2016 tại phòng trà WE (Q.3, TP.HCM). Thanh Hà và Tuấn Ngọc là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề. Hai ca sĩ từng phát hành CD và song ca với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc. Việc gắn bó và hiểu nhau giúp cặp đôi có những phần kết hợp thăng hoa trên sân khấu.
Tuấn Ngọc sẽ phối hợp với Thanh Hà trong đêm nhạc chung
Lần về nước này Thanh Hà có bạn trai là chuyên gia âm thanh Roland Casiquin Jr. đi cùng. Anh không chỉ chăm sóc Thanh Hà từ những việc nhỏ nhất mà còn luôn cẩn thận giúp đỡ bạn gái về mặt chuyên môn. Anh hiệu chỉnh phần âm thanh cho bạn gái để có phần trình diễn tốt nhất. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng đôi tình nhân không có khoảng cách tuổi tác vì cả hai có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn công việc và đặc biệt là tình yêu âm nhạc.
Đợt này, Thanh Hà và Roland sẽ cùng nhau đón lễ giáng sinh tại Việt Nam. Ngoài lịch diễn dày đặc thì Thanh Hà cũng đang lên kế hoạch cho chuyến từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui lễ Noel ấm áp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.