Bảo Thy hồi hộp khi ra mắt MV song ngữ

14/10/2016 12:42 GMT+7

Lần đầu ra mắt MV song ngữ Việt - Anh với chi phí đầu tư gần nửa tỉ đồng, Bảo Thy không khỏi lo lắng bởi khán giả Việt vẫn còn khá xa lạ với những ca khúc như thế này.

Ca khúc I love you do chính ca nhạc sĩ Trang Pháp “đo ni đóng giày" cho quãng giọng của Bảo Thy. Ca khúc này thuộc thể loại dream-pop, một thể loại khá kén người hát vì đòi hỏi ca sĩ phải sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh để khán giả có thể cảm nhận được sự mênh mông của bài hát.
Chính vì thế, dù đã đi hát nhiều năm nhưng với ca khúc này, Bảo Thy vẫn phải mất khá nhiều thời gian để có thể hoàn thiện. Đặc biệt đây còn là ca khúc song ngữ, một lời Việt và một lời tiếng Anh nên nữ ca sĩ không khỏi hồi hộp, lo lắng nhất là khi khán giả Việt vẫn còn khá xa lạ với thể loại dream-pop lẫn ca khúc song ngữ.
Tuy nhiên, vượt qua tất cả, "công chúa bong bóng" đã quyết định dốc hết sức lực để đầu tư cho ca khúc này, thậm chí còn sang tận Malaysia để quay MV. Với tinh thần chấp nhận mạo hiểm, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đầu tư gần 500 triệu đồng cho MV này để có được những cảnh quay đẹp như mơ mặc dù sau đó, cô bị cảm nặng gần 10 ngày vì dầm mưa dãi nắng để có những cảnh vừa ý. 
Bố mẹ đến chúc mừng Bảo Thy trong ngày ra mắt MV
Nữ ca sĩ chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện MV này
"Khó khăn lớn nhất của Bảo Thy và ê kíp là làm thế nào để khán giả có thể cảm nhận rõ ràng nhất sự khác biệt giữa 2 thế giới trong MV. Và cách giải quyết tối ưu là sử dụng kỹ xảo để những cảnh quay ở thế giới thần tiên trở nên huyền ảo hơn. Ê kíp đã phải thử nghiệm rất nhiều mới cho ra đời được những cảnh ưng ý vì một nửa cảnh trong MV dù kỹ xảo rất nhẹ nhưng đã "ngốn" của Bảo Thy và ê kíp tận… 30 ngày để hoàn thành", nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi ra mắt MV hôm 13.10.
Nói về chàng hotboy xuất hiện trong MV lần này, Bảo Thy cho biết đó là một diễn viên trẻ tên Huy Phong, nhỏ hơn Thy tầm 6-7 tuổi. Trong MV, cả hai đã có nhiều cảnh quay khá tình tứ. Nữ ca sĩ cũng hết lời khen ngợi bạn diễn của mình "hiền và chịu khó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.