Bố 65 tuổi vẫn theo chăm sóc Trọng Hiếu trên phim trường

13/10/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Hình ảnh bố Trọng Hiếu ngồi quạt cho con trai đang ngủ trên phim trường khiến nhiều người không khỏi xúc động.

(TNO) Hình ảnh bố Trọng Hiếu ngồi quạt cho con trai đang ngủ trên phim trường khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bố Trọng Hiếu theo chăm sóc conBố Trọng Hiếu theo chăm sóc con
Sau khi đăng quang quán quân Vietnam Idol, Trọng Hiếu đã nhanh chóng có được vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim Em là bà nội của anh dự kiến khởi chiếu vào tháng 12.2015. Những ngày qua, chàng hot boy Việt kiều vẫn miệt mài trên phim trường để tập trung cho lần đầu chạm ngõ điện ảnh.
Anh chàng cho biết lúc đọc kịch bản, anh cảm thấy khá lo lắng và áp lực vì vai diễn này không chỉ đòi hỏi Trọng Hiếu phải nói tiếng Việt sành sỏi mà còn phải biết chạy xe máy. Điều đáng nói là cảnh quay đầu tiên của quán quân Vietnam Idol lại là cảnh hóa thân thành một ông già 70 tuổi.
"Để học hỏi cách đi đứng của một ông già 70 tuổi, Trọng Hiếu mời người em của Trọng Hiếu đi theo để tư vấn. Đây là em của Trọng Hiếu, mới 65 tuổi thôi", Trọng Hiếu vừa nói, vừa giới thiệu... bố của mình khiến cả đoàn phim phải bật cười.
Bố Trọng Hiếu lo lắng cho con trai từng chút một
Ông Nguyễn Chí Trung, bố của Trọng Hiếu cho biết: "Sau khi nhận vai diễn này, Trọng Hiếu thích lắm, lâu lâu cứ hỏi tôi về tâm lý của người lớn tuổi để nhập vai. Còn cô diễn viên chính Miu Lê rất xinh đẹp, diễn xuất lại hay mà Hiếu thì lại rất thích các cô gái có nụ cười tươi nên tôi thấy khi đóng chung với Miu Lê, Hiếu có nhiều tình cảm lắm. Nhìn hai đứa đẹp đôi quá!".
Không chỉ "cố vấn" cho con trai cách vào vai người lớn tuổi, bố Trọng Hiếu còn theo sát con trên phim trường. Ông chăm chút, lo lắng cho con trai từng chút một, kể cả miếng ăn, giấc ngủ khiến nhiều người phải ghen tị với quán quân Vietnam Idol.
Trọng Hiếu và Miu Lê
Bộ phim Em là bà nội của anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Nam, NSƯT Kim Xuân, Hồng Ánh, Quốc Thuận, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Trọng Hiếu, Thu Trang.... Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Trọng Hiếu cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề của phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.