Ca sĩ Khánh Ly tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa chồng và NSND Kim Cương

08/01/2016 08:42 GMT+7

Ít ai biết rằng vợ chồng ca sĩ Khánh Ly có mối duyên tình khá đặc biệt với NSND Kim Cương . Điều này được chính nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi gặp gỡ cùng 'kỳ nữ' vào hôm 7.1.

Ít ai biết rằng vợ chồng ca sĩ Khánh Ly có mối duyên tình khá đặc biệt với NSND Kim Cương. Điều này được chính nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi gặp gỡ cùng 'kỳ nữ' vào hôm 7.1.

Ca sĩ Khánh Ly trao số tiền 50 triệu đồng cho NSND Kim CươngCa sĩ Khánh Ly trao số tiền 50 triệu đồng cho NSND Kim Cương
Sau khi tổ chức buổi cầu nguyện cho chồng là ông Nguyễn Hoàng Đoan, chiều 7.1, ca sĩ Khánh Ly cùng người em thân thiết là ca sĩ Quang Thành đã có buổi gặp gỡ NSND Kim Cương để ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình Nghệ sĩ tri âm lần 2 do "kỳ nữ" tổ chức. Trong buổi gặp gỡ này, ca sĩ Khánh Ly đã lần đầu tiết lộ mối quan hệ khá đặc biệt với NSND Kim Cương. 
Theo đó, ca sĩ Khánh Ly cho biết bà biết nhiều về "kỳ nữ" Kim Cương là nhờ người chồng quá cố của mình, ông Nguyễn Hoàng Đoan. "Lúc sinh thời, chồng tôi từng kể tôi nghe rất nhiều về NSND Kim Cương. Vì cảm thương cho hoàn cảnh của ông ấy mà NSND Kim Cương từng có ý định nhận ông làm em nuôi nhưng do cả hai ở xa nên cũng ít có dịp gần gũi, nếu không thì có khi ông ấy cũng đi theo nghệ thuật rồi", ca sĩ Khánh Ly chia sẻ.
Bản thân nữ danh ca cũng cho biết bà mê sân khấu từ nhỏ, đặc biệt là các vở diễn ngày xưa với sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Kim Cương, Út Bạch Lan, Ngọc Giàu... "Bao nhiêu năm ở nước ngoài, tôi vẫn mơ được xem lại các vở diễn xưa với sự tham gia của những nghệ sĩ ngày trước", ca sĩ Khánh Ly tâm sự.
NSND Kim Cương và ca sĩ Khánh Ly trong buổi công bố chương trình Nghệ sĩ tri âm lần 2
NSƯT Hữu Châu cũng góp mặt trong chương trình này
NSƯT Kim Tử Long hào hứng trò chuyện cùng danh ca Khánh Ly
NSƯT Kim Tử Long cũng sẽ tham gia chương trình sắp tới của "kỳ nữ" Kim Cương
Nối tiếp thành công của chương trình Nghệ sĩ tri âm (hồi tháng 2.2015), được đông đảo khán giả và giới văn nghệ sĩ ủng hộ, NSND Kim Cương đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 7.1 tại TP.HCM để thông tin về chương trình lần 2 nhằm mục đích trao quà tết Bính Thân 2016 cho nghệ sĩ nghèo và công nhân hậu đài có hoàn cảnh khó khăn.
Lần này, NSND Kim Cương đã quyên góp được 1 tỉ đồng để giúp đỡ cho 160 nghệ sĩ, công nhân hậu đài, chuyên viên sân khấu của 12 đơn vị đang gặp hoàn cảnh khó khăn và khu dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM. Mỗi phần quà gồm 4 triệu đồng và thực phẩm, quần áo. Bên cạnh đó, "kỳ nữ" cũng sẽ trao 20 phần học bổng mang tên NSND Bảy Nam (mẹ của NSND Kim Cương) cho con em nghệ sĩ nghèo hiếu học, mỗi phần 2 triệu đồng. 
Đặc biệt, chương trình Nghệ sĩ tri âm lần 2 này sẽ chú trọng đến phần văn nghệ nhiều hơn thay vì chỉ trao quà như năm ngoái. Theo đó, NSND Kim Cương và ê kíp dự tính sẽ quy tụ 3 thế hệ nghệ sĩ khác nhau, từ những nghệ sĩ gạo cội như Út Bạch Lan, Thanh Điền, Thanh Kim Huệ... cho đến thế hệ trẻ như con gái của nghệ sĩ Tú Sương. 
Bà tâm sự: "Ở tuổi này, ráng làm được bao nhiêu thì ráng. Năm nay, rất đông nghệ sĩ tự nguyện đăng ký tham gia chương trình. Việc quyên góp được gần 1 tỉ đồng cũng khiến tôi hạnh phúc vô cùng vì như vậy chứng tỏ khán giả không quên anh em nghệ sĩ, chỉ là họ không có cơ hội tỏ lòng ra thôi".
Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 24.1 tới tại Nhà hát TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.