Ca sĩ Minh Thuận nhập viện điều trị ung thư phổi

04/09/2016 10:32 GMT+7

Ca sĩ Minh Thuận đã nhập viện 10 ngày nay do tình trạng sức khỏe suy yếu. Tuy nhiên người nhà Á quân Gương mặt thân quen từ chối chia sẻ với báo giới.

Thông tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo khiến bạn bè trong giới rất sốc. Trước nay ca sĩ Minh Thuận được biết đến với sức khỏe không được tốt, anh cũng chỉ chia sẻ về việc điều trị bệnh với giọng khá lạc quan nên các fan của nam ca sĩ không biết rõ về tình hình sức khỏe của anh.
Tuy nhiên khi sức khỏe đi xuống, nam ca sĩ đã được người nhà đưa vào Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (Q.5, TP.HCM) 10 ngày nay. Hiện sức khỏe của anh vẫn chưa tiến triển khả quan và đang được chăm sóc tích cực tại khoa Hồi sức đặc biệt.
Theo người nhà của giọng ca Tình thơ, nam ca sĩ được chẩn đoán bị ung thư phổi nhưng anh không được cho biết cụ thể. Ngoài ra, tình hình điều trị của Minh Thuận được giữ khá kín như yêu cầu của anh.
Ca sĩ Minh Thuận tên thật Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Hoạt động tích cực ở nhiều vai trò, đến năm 2013, anh ít hoạt động hơn hẳn sau lần bị đột quỵ.
Anh chàng Lâm “Ca rô” của Cô gái xấu xí từng chia sẻ anh rất sốc khi bác sĩ thông báo bị liệt dây thần kinh ngoại biên, khó có thể cử động cơ mặt. Nhưng bản lĩnh, tình yêu thương của gia đình, sự hấp dẫn của ánh đèn sân khấu đã tiếp thêm cho anh nghị lực và kiên trì đối mặt với bệnh tật. Năm 2014, nam ca sĩ trở lại tham gia chương trình Gương mặt thân quen và giành ngôi Á quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.