Chi 1 tỉ đồng làm MV, Văn Mai Hương phải 'cày' trả nợ

10/12/2015 19:48 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, Văn Mai Hương đã chính thức trở lại với MV mới mang tên Mona Lisa . Nữ ca sĩ tiết lộ MV này tốn gần 1 tỉ đồng nên hiện cô phải tích cực "cày" để trả nợ.

Sau thời gian vắng bóng, Văn Mai Hương đã chính thức trở lại với MV mới mang tên Mona Lisa. Nữ ca sĩ tiết lộ MV này tốn gần 1 tỉ đồng nên hiện cô phải tích cực "cày" để trả nợ.

Văn Mai Hương và nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ trong buổi họp báoVăn Mai Hương và nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo

MV Mona Lisa là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương kể từ sau thành công của MV Ngày gần anh phát hành năm 2014 và sau khoảng thời gian dài cô gần như vắng bóng do trầm cảm. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng riêng cho giọng ca Nếu như anh đến với cảm hứng đến từ một dịp tình cờ khi Châu Đăng Khoa xem một bộ hình đầy lạnh lùng, bí hiểm của Văn Mai Hương và liên tưởng đến nàng Mona Lisa huyền thoại trong hội họa.

Với ca khúc này, Văn Mai Hương đã làm việc với đạo diễn Tien M.Nguyen và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ để có một MV ấn tượng, lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội họa thuộc trường phái Pop Art để tạo nên hình ảnh một nàng Mona Lisa của Văn Mai Hương rất riêng, vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, đáng yêu.
Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và Ái Phương đến chúc mừng Văn Mai Hương
Trúc Nhân, tác giả MV Thật bất ngờ đang gây sốt, cũng xuất hiện
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra chiều 10.12 tại TP.HCM, Văn Mai Hương cho biết với MV này, cô đã chi trên dưới 1 tỉ đồng trong đó "ngốn" nhiều tiền nhất là phục trang. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã từ chối mọi lời đề nghị của các nhà tài trợ vì không muốn phụ thuộc và muốn có một sản phẩm độc đáo của riêng mình.
"Số tiền đầu tư MV là do trong quá trình đi hát, tôi có gửi về cho gia đình và được bố mẹ cất giữ. Khi thực hiện MV này, bố mẹ đã "cho mượn" và giờ tôi phải tích cực "cày" để trả nợ lại cho gia đình (Cười)", Văn Mai Hương cho biết.
Là người giám sát toàn bộ quá trình thực hiện dự án Mona Lisa, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định: “Với sản phẩm này, tôi đã quyết định lựa chọn, kết nối một ê kíp trẻ, tài năng đến từ hai miền Nam - Bắc để giúp sức cho Văn Mai Hương cho dự án mới. Bài hát chủ đề được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dựa trên những cảm nhận của anh về Văn Mai Hương trong thời gian Hương trải qua những khó khăn của cuộc sống".
Hiện tại, sau một năm "ở ẩn", Văn Mai Hương khẳng định cô đã lấy lại được tinh thần và phong độ để sẵn sàng trở lại với âm nhạc. Sau khi ra mắt MV này, nữ ca sĩ sẽ tổ chức các đêm nhạc để giới thiệu ca khúc mới đồng thời khởi động một số dự án âm nhạc mới sẽ công bố vào đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.