Chí Tài nhớ nghề nhạc công

01/02/2016 10:53 GMT+7

Tham gia chương trình Diêm Vương xử án , danh hài Chí Tài ngẫu hứng trổ tài đánh đàn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tham gia chương trình Diêm Vương xử án, danh hài Chí Tài ngẫu hứng trổ tài đánh đàn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Chí Tài ngẫu hứng chơi đàn giữa lúc chờ đến vai diễnChí Tài ngẫu hứng chơi đàn giữa lúc chờ đến vai diễn
Nổi tiếng ở lĩnh vực hài, ít ai biết rằng Chí Tài từng là một nhạc công. Anh là một tay guitar trong ban nhạc Chi Tai Brother vào thập niên 1970. Dù lấn sân từ ca nhạc sang sân khấu hài nhưng những lúc rảnh rỗi, Chí Tài vẫn thường đàn hát nghêu ngao. 
Tham gia chương trình Diêm Vương xử án, giữa lúc chờ đến vai diễn của mình, nam danh hài đã ngẫu hứng mượn đàn của kỹ thuật viên âm thanh để chơi cho... bớt nhớ nghề. Các khán giả có mặt tại phim trường đã không khỏi bất ngờ trước hình ảnh Chí Tài trong bộ dạng hóa trang thành Diêm Vương lại chơi đàn một cách say sưa.
Chí Tài tâm sự trong tương lai, anh vẫn muốn được tái hiện lại hình ảnh Chí Tài chơi guitar và nghêu ngao ca khúc do chính mình sáng tác như ngày trước. 
Trong bộ dạng hóa trang thành Diêm Vương, Chí Tài chơi đàn một cách say sưa
Sau thành công của mùa đầu tiên, Diêm Vương xử án đã trở lại với khán giả truyền hình ở mùa hai. Danh hài Chí Tài tiếp tục đảm nhận vai trò Diêm Vương bên cạnh các nghệ sĩ khác như Minh Nhí, Lê Khánh, Trung Dân, Nguyên Vũ, La Thành...
Trong tập 2 phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 4.2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ trong vở kịch mang tên Quà tặng. Anh vào vai anh bảo vệ tốt bụng tên Thuận, hay giúp đỡ người khác.
Trong một lần gặp nạn ở trần gian, Diêm Vương bị mất hết phép thuật và đã nhận được sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình từ Thuận. Cảm kích trước tấm lòng của người tốt nên Diêm Vương đã ban tặng cho ân nhân hai tấm vé số độc đắc. Tuy nhiên, với bản tính hiền lành, vô tư, Thuận gặp biết bao tình huống dở khóc dở cười với hai tấm vé số này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.