Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ thần tượng lúc nhỏ

04/01/2016 10:47 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong chương trình Sol Vàng tháng 1 với chủ đề Vinh Sử - Gõ cửa trái tim. Nhạc sĩ Vinh Sử cũng là người mà anh xem như thần tượng từ lúc nhỏ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong chương trình Sol Vàng tháng 1 với chủ đề Vinh Sử - Gõ cửa trái tim. Nhạc sĩ Vinh Sử cũng là người mà anh xem như thần tượng từ lúc nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong đêm nhạc Vinh Sử - người mà anh xem như thần tượng từ lúc nhỏĐàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong đêm nhạc Vinh Sử - người mà anh xem như thần tượng từ lúc nhỏ
Trước khi tham gia Sol Vàng, Đàm Vĩnh Hưng từng đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp Vinh Sử chữa bệnh hiểm nghèo. Thậm chí trong lúc tác giả Gõ cửa trái tim ra Hà Nội, nam ca sĩ đã âm thầm sửa sang lại "chốn đi về" cho vị nhạc sĩ khiến ông vô cùng bất ngờ xen lẫn xúc động.
Sự hết mình của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. Không dừng lại ở đó, anh còn đồng ý xuất hiện trong đêm nhạc vinh danh nhạc sĩ Vinh Sử - tác giả của hàng trăm ca khúc nổi tiếng như: Nhẫn cỏ cho em, Gõ cửa trái tim, Người phu kéo mo cau, Hai bàn tay trắng, Đêm lang thang, Chuyến xe lam chiều, Vòng nhẫn cưới...
Là một trong những người tiên phong làm mới dòng nhạc bolero, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhạc sĩ Vinh Sử khi chia sẻ: “Từ rất lâu rồi những giai điệu ca từ của nhạc sĩ Vinh Sử đã ở trong trái tim Hưng, không chỉ Hưng mà rất nhiều người yêu nhạc và hát theo các ca khúc của ông. Mỗi bài hát của nhạc sĩ Vinh Sử đều mang theo một câu chuyện phía sau của nó rất ly kỳ, hấp dẫn khiến mình cứ muốn nghe hoài, nghe mãi”.
Nhạc sĩ Vinh Sử - tác giả của hàng trăm ca khúc nổi tiếng như: Nhẫn cỏ cho em, Gõ cửa trái tim, Đêm lang thang
Vinh Sử - Gõ cửa trái tim được dự đoán sẽ là đêm nhạc mang đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho những ai yêu mến dòng nhạc trữ tình nói chung và âm nhạc của Vinh Sử nói riêng, với hàng loạt ca khúc nổi tiếng của ông cùng một số ca khúc sáng tác gần đây.
Góp mặt trong chương trình là các giọng ca đặc biệt yêu mến và thành danh với âm nhạc của Vinh Sử như Giao Linh, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ, Mai Quốc Huy.
Đêm nhạc Sol Vàng, chủ đề Vinh Sử - Gõ cửa trái tim sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 9.1 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.