Đàm Vĩnh Hưng đau đớn vì tình yêu đồng tính với Nhan Phúc Vinh trong MV

12/07/2016 10:10 GMT+7

Sau thời gian khá im ắng, Mr Đàm tiếp tục "gây sốc" khi hé lộ những cảnh quay tình cảm nhưng cũng đầy kịch tính cùng bạn diễn đồng giới Nhan Phúc Vinh . Đây là những cảnh trong MV Tan vỡ sắp ra mắt của anh.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, có những phân đoạn Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh cực kỳ ngọt ngào với những cái chạm tay hay ánh mắt đầy tình cảm nhưng cũng có những phân đoạn khá căng thẳng như khi Mr Đàm quỳ khóc dưới chân Nhan Phúc Vinh hay ánh mắt đầy căm hận của anh với chàng diễn viên trước bức hình 3 người...
Được biết, MV lần này được Mr Đàm lấy cảm hứng từ bộ phim Song Hoa Điếm từng gây chấn động điện ảnh Hàn Quốc vào năm 2008, kể về mối quan hệ đầy bí ẩn giữa nhà vua, hoàng hậu và người cận vệ của ông, dẫn đến kết thúc đẫm máu của một vương triều vĩ đại.
Theo đó, Mr Đàm cùng đạo diễn Uyên Thư khai thác khía cạnh đầy kịch tính, dằn vặt với câu chuyện tình yêu ngang trái giữa ba người. Xuyên suốt MV, Mr Đàm sẽ có nhiều phân cảnh đầy cảm xúc và cao trào cùng Nhan Phúc Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên, cả hai có dịp hợp tác cùng nhau.
Chia sẻ lí do chọn Nhan Phúc Vinh, Mr Đàm thẳng thắn: "Vinh là diễn viên đúng ý Hưng nhất vì Hưng cần một nhân vật mạnh mẽ, nam tính và đặc biệt là mắt hí (Cười)”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho Nhan Phúc Vinh là một người rất lăn xả, biết tạo cảm hứng cho bạn diễn và đặc biệt cư xử rất đàn ông.
Cảnh Mr Đàm khóc quỳ dưới chân Nhan Phúc Vinh khiến người xem bị sốc và tò mò
Một điều thú vị khác, Tan vỡ không phải là sáng tác của một nhạc sĩ nổi tiếng mà là của một chàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM. Trong một lần ngồi trên xe đi lưu diễn, Mr Đàm đã nhận được email của cậu sinh viên này. Sau khi nghe tới nghe lui vài lần, anh quyết định ký độc quyền với Hữu Minh để sở hữu bài hát này.
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Tan vỡ là một ca khúc rất khác lạ so với nhiều ca khúc mà anh nhận được từ trước đến nay. Vốn là một nghệ sĩ có cá tính mạnh, thể hiện rõ trong các dự án âm nhạc và con người mình nên Mr Đàm quyết định chọn ca khúc này và nhờ 3 nhạc sĩ hòa âm phối khí để có 3 bản hòa âm khác nhau. Trong đó, anh sử dụng bản hòa âm đầy kịch tính, ma mị nhất để quay MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.