Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên được vinh danh tại Pops Award 2015

11/12/2015 12:35 GMT+7

Vào tối 10.12, kênh giải trí trực tuyến Pops đã tổ chức buổi lễ công bố và trao giải cho các nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung có video được xem và tải về nhiều nhất năm 2015.

Vào tối 10.12, kênh giải trí trực tuyến Pops đã tổ chức buổi lễ công bố và trao giải cho các nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung có video được xem và tải về nhiều nhất năm 2015. 

Tóc Tiên xuất hiện quyến rũ tại buổi lễTóc Tiên xuất hiện quyến rũ tại buổi lễ
Dựa trên số lượng người xem, thời lượng xem và tải về thông qua 11 kênh phát hành thuộc hệ thống Pops, giải thưởng năm nay không chỉ tôn vinh những tên tuổi quen thuộc của làng giải trí mà còn được trao cho các nhóm hài, nhóm làm phim trẻ nổi tiếng trên YouTube.
Ở các hạng mục được chú ý nhất dành cho video ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua nhiều gương mặt trẻ để giành giải thưởng Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất, với hơn 1 triệu lượt nghe có tính phí. Còn Nhật Kim Anh dù sau một năm tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình nhưng vẫn bất ngờ nhận giải Nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất.  
Giải Nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất cũng rơi vào tay một gương mặt kỳ cựu, đó là ca sĩ Cẩm Ly với hơn 165 triệu lượt xem. Bên cạnh đó không ngoài dự đoán, giải thưởng Video ca nhạc được cover (làm mới) nhiều nhất đã không thể vuột khỏi tầm tay ca sĩ trẻ Tóc Tiên. Video Vũ điệu cồng chiêng của cô ca sĩ này có hơn 14 triệu lượt xem và 137 clip cover. Tuy nhiên, con số ấn tượng nhất ở hạng mục video ca nhạc đó là giải thưởng Video dành cho thiếu nhi khi MV Bé chút chít của cô bé Bảo An đã vượt qua 47,6 triệu lượt xem. 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang đi lưu diễn nên không thể có mặt để nhận giải
Nghệ sĩ Hồng Vân trao giải Nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất cho Cẩm Ly
Trấn Thành và Việt Hương trao giải cho Tóc Tiên
Ở hạng mục dành cho video hài, diễn viên Nhật Cường đã giành giải Nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất, còn video Tình người duyên ma của diễn viên Thu Trang được vinh danh là Video hài có lượt xem nhiều nhất.
Với làn sóng phát triển các kênh giải trí mới trên YouTube do chính các nhóm bạn trẻ tự thực hiện, giải thưởng năm nay đã dành giải Đột phá cho nhóm Ghiền mì gõ và giải Lượt xem nhiều nhất cho kênh FAP TV. Phim ngắn Đừng thích, hãy yêu của nhóm MOWO từng gây sốt trên YouTube thời gian dài cũng vinh dự nhận giải Phim ngắn có lượt xem nhiều nhất với hơn 2,7 triệu lượt xem. 
Nhật Cường nhận giải Nghệ sĩ hài được xem nhiều nhất
Thu Trang phát biểu trong giây phút được vinh danh
Nhóm Ghiền mì gõ đã tạo nên một cơn sốt trên YouTube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.