Dàn hoa đán TVB hội tụ trong đám cưới Hồ Hạnh Nhi

28/12/2015 19:20 GMT+7

Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn và hàng loạt người đẹp khác của đài TVB đã cùng có mặt để chúc phúc cho cặp uyên ương Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee trong lễ cưới diễn ra vào sáng nay 28.12, theo trang Apple Daily .

Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn và hàng loạt người đẹp khác của đài TVB đã cùng có mặt để chúc phúc cho cặp uyên ương Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee trong lễ cưới diễn ra vào sáng nay 28.12, theo trang Apple Daily.

Dàn hoa đán TVB góp mặt trong lễ cưới của Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee - Ảnh: chụp màn hình trang cá nhân nhân vậtDàn hoa đán TVB góp mặt trong lễ cưới của Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee - Ảnh: chụp màn hình trang cá nhân nhân vật
Theo đó, chú rể Phillip đã có mặt tại nhà riêng của Hồ Hạnh Nhi từ rất sớm để tiến hành nghi thức rước dâu. Đám cưới được tổ chức theo phong cách truyền thống trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè cặp đôi.
Đặc biệt, dàn phụ dâu nổi tiếng gồm nhiều gương mặt hoa đán TVB như Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, Lý Thi Vận, Diêu Tử Linh cũng là điểm nhấn thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Bên cạnh đó, hôn lễ còn gây ấn tượng bởi dàn siêu xe rước dâu hoành tráng và bộ trang sức đắt tiền của cô dâu.
Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra ngay sau đó tại khách sạn The Ritz-Carlton với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí.
Hồ Hạnh Nhi và Phillip Lee đã hẹn hò được hơn một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trước đó, chuyện tình của hai người cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi Phillip Lee bị bóc mẽ là kẻ “đào mỏ” và có thói trăng hoa. Tuy nhiên, bất chấp sự ngăn cản từ gia đình, ngôi sao Mẹ chồng khó tính vẫn tỏ ra tuyệt đối tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. 
Được biết, người đẹp 36 tuổi cũng đã tự bỏ ra số tiền 30 triệu đô la Hồng Kông (gần 90 tỉ đồng) để chuẩn bị cho đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.