Dàn sao 'khủng' dành tặng 300 triệu đồng động viên Minh Thuận

17/09/2016 10:40 GMT+7

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng , Thu Minh, Cẩm Ly... đã mang về hơn 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích ra 300 triệu đồng để động viên ca sĩ Minh Thuận .

Để động viên tinh thần của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đang điều trị bệnh, các nghệ sĩ đã thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ vào tối 16.9 tại TP.HCM. Đêm nhạc thu hút hơn 500 khán giả, nhiều người đến sau không có chỗ ngồi đành ra về trong tiếc nuối. Tuy nhiên, điều khiến người xem xúc động hơn cả là tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho ca sĩ - diễn viên Minh Thuận.
Ca sĩ Cẩm Ly vừa ghi hình xong chương trình gameshow đã tất tả đến với đêm nhạc. "Chị Tư" cho biết vì lý do sức khoẻ mà suốt 1 năm qua, cô không nhận lời tham gia biểu diễn bất cứ show nào nhưng không thể nào vắng mặt trong đêm nhạc ý nghĩa và ấm áp thế này. Đặc biệt, Minh Thuận còn là người anh mà cô rất quý và thân thiết. Trong chương trình, Cẩm Ly đã thể hiện hai ca khúc Dòng sông kỷ niệmDuyên tình.
Thu Minh vừa xong chương trình Vietnam Idol cũng vội vã chạy về để kịp có mặt cùng đêm nhạc. Nữ ca sĩ cho biết cô từng được Minh Thuận tin tưởng, mời vào vai người vợ hờ Thúy Liễu trong vở Lan và Điệp. Vai diễn đã giúp cô để lại dấu ấn với khán giả khi lần đầu tham gia hát cải lương. Chính vì thế, nữ ca sĩ nhất định phải có mặt trong đêm nhạc lần này.
Trong chương trình, Thu Minh nhận được rất nhiều lời yêu cầu, trong đó không thể thiếu ca khúc Nhớ anh của Kỳ Phương đã gắn với tên tuổi của Thu Minh 15 năm qua. Ngoài ra, giọng ca Đường cong còn gửi tặng khán giả ca khúc Giọt mưa thu cùng phần đệm guitar của nhạc sĩ Vĩnh Tâm và ca khúc hit Đừng yêu với bản phối mới nhất.
Cẩm Ly quyết định "tái xuất" vì Minh Thuận
Thu Minh "máu lửa" trong đêm nhạc
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù đang chuẩn bị cho liveshow Diamond kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vẫn hào hứng tham gia đêm nhạc. Anh chia sẻ: "Hưng không cho phép mình nói không với đêm nhạc này được". Trong chương trình, anh đã thể hiện một loạt các bài hit: Phận tơ tằm, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Nếu chúng mình cách trở, Dạ khúc cho tình nhân, Một thời để nhớ...
Tuấn Hưng, người từng có dịp đóng chung với Minh Thuận trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu, cũng dành những lời chia sẻ chân thành cho đàn anh. Với ca khúc Nắm lấy tay anh, nam ca sĩ cũng nhắn gửi nếu mỗi người cùng nắm tay nhau để động viên ca sĩ Minh Thuận thì anh sẽ sớm khỏe và trở lại với khán giả.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình thể hiện một loạt bài hit của mình
Tuấn Hưng cũng dành nhiều tình cảm cho đàn anh của mình
Các khách mời khác dù không biểu diễn trên sân khấu nhưng cũng góp thêm vào những tấm lòng hướng đến Minh Thuận. Trong đó, Diệp Lâm Anh vì sức khỏe không tốt nên chỉ ngồi ở hàng ghế khán giả và góp 5 triệu đồng cho chương trình. Ca sĩ Maya, người từng đóng chung với Minh Thuận trong Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến... vì có lịch quay phim tại Ninh Bình nên rất tiếc không thể có mặt trong đêm nhạc nhưng đã gửi 5 triệu đồng dành tặng cho người anh của mình.
Ca sĩ Phương Thanh đang hành hương tại Ấn Độ nên không thể có mặt cùng chương trình.
Lệ Quyên đã "nhường" đêm riêng đã lên lịch từ lâu để cùng các đồng nghiệp thực hiện đêm nhạc dành cho người anh đồng nghiệp của mình. Cô làm ấm lòng các khán giả khi thể hiện ca khúc đầu tiên là Mẹ từ bi, tiếp theo là Ru ta ngậm ngùi, liên khúc Ai khổ vì ai - Phố đêm
Ca sĩ Phan Đinh Tùng tham gia trong đêm nhạc với 2 ca khúc Nửa hồn thương đauĐiều tôi có thể
Dương Triệu Vũ với liên khúc Mười năm tình cũ và một sáng tác mới của nhạc sĩ Thái Thịnh dành cho anh mang tên Mãi mãi không ân hận
NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Hồng Nga xuất hiện và cùng hợp diễn trong tiểu phẩm hài Kỳ phùng địch thủ
Nghệ sĩ hài Trấn Thành và nghệ sĩ hài Anh Đức trong tiểu phẩm hài Ngẫu hứng đã mang đến không khí vui tươi và những tràng pháo tay không ngớt của khán giả
Khép lại đêm nhạc, các nghệ sĩ đã quyết định trích 300 triệu đồng dành tặng nghệ sĩ Minh Thuận. Hôm nay 17.9, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện trao số tiền này cho gia đình Minh Thuận. MC Anh Khoa cũng chia sẻ để khán giả yên tâm rằng tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận hiện đã tốt hơn và khởi sắc nhiều hơn.
Số tiền 100 triệu đồng còn lại, BTC và các anh chị em nghệ sĩ sẽ đưa vào quỹ của chương trình để dành cho những hoàn cảnh cần giúp đỡ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.