Diễm My 9X áp lực khi dẫn chương trình cùng Trấn Thành

17/04/2016 09:28 GMT+7

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC một chương trình truyền hình trực tiếp, Diễm My 9X không khỏi hồi hộp, nhất là khi bạn dẫn của cô là những MC nhiều kinh nghiệm như Trấn Thành, Đại Nghĩa...

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC một chương trình truyền hình trực tiếp, Diễm My 9X không khỏi hồi hộp, nhất là khi bạn dẫn của cô là những MC nhiều kinh nghiệm như Trấn Thành, Đại Nghĩa...

Diễm My dẫn chương trình cùng Trấn ThànhDiễm My dẫn chương trình cùng Trấn Thành
Sau vài lần thử sức với vai trò MC ở một số sự kiện và chương trình, Diễm My 9X đã được BTC giải thưởng truyền hình HTV Awards 2016 mời làm người dẫn chương trình cho liveshow 3 diễn ra tối 16.4. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ đảm nhiệm vai trò MC cho một chương trình phát sóng trực tiếp.
Để chuẩn bị cho "lần đầu tiên" này, Diễm My đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản đồng thời trao đổi cặn kẽ cùng ê kíp sản xuất chương trình. Nữ diễn viên cho biết cô luôn muốn thể hiện thái độ chuyên nghiệp với công việc dù là việc nhỏ nhất.
Diễm My vừa gặm bánh mì vừa xem kịch bản trong hậu trường
Nữ diễn viên cũng chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với chương trình
Dù đôi lúc vẫn bị đàn anh lấn át nhưng Diễm My đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình
Đặc biệt, trong lần "lấn sân" này, Diễm My có dịp đứng chung sân khấu với các MC giàu kinh nghiệm hơn như Trấn Thành, Đại Nghĩa... Điều này khiến nữ diễn viên 9X không khỏi áp lực.
"My không phải là một người chuyên nghiệp trong chuyện dẫn dắt chương trình, lần này lại được dẫn dắt trước nhiều anh chị giàu kinh nghiệm như anh Trấn Thành, anh Đại Nghĩa hay một người quá thông minh, duyên dáng như anh Ngô Kiến Huy nên My rất áp lực", Diễm My 9x cho biết.
Tuy nhiên, rất may là trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng đã giúp Diễm My dẫn dắt lưu loát và có sự tự tin nhất định dù đôi lần vẫn bị "lép vế" so với các đàn anh.
MC Trấn Thành, diễn viên Đại Nghĩa... đã dành nhiều lời khen và khích lệ cho nữ diễn viên 9X. Cô cũng cho biết: "Nghề dẫn chương trình khá thú vị và My đang có ý định đầu tư nghiêm túc cho công việc này trong thời gian tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.