Đinh Tiến Đạt lên tiếng bênh vực Hari Won

19/01/2016 11:06 GMT+7

Chứng kiến bạn gái cũ bị dư luận chỉ trích dữ dội, rapper Đinh Tiến Đạt lên tiếng minh oan cho Hari Won với lời khẳng định: 'Lỗi là do Tiến Đạt'.

Chứng kiến bạn gái cũ bị dư luận chỉ trích dữ dội, rapper Đinh Tiến Đạt lên tiếng minh oan cho Hari Won với lời khẳng định: 'Lỗi là do Tiến Đạt'.

Tiến Đạt và Hari Won đã kết thúc mối tình 9 nămTiến Đạt và Hari Won đã kết thúc mối tình 9 năm
Sau khi Hari Won công khai kết thúc mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất nhì showbiz Việt. Theo nữ ca sĩ, nguyên nhân chia tay xuất phát từ những bất đồng trong cuộc sống của họ. Hari Won nói cô không còn cảm xúc cũng như lòng tin dành cho Tiến Đạt đồng thời tiết lộ rằng có những tính cách của Tiến Đạt khiến cô khó chấp nhận.

Một số khán giả tiếc nuối: “Tiếc thật đấy, hai bạn ấy yêu nhau và hiểu nhau nhiều đến thế, vậy mà...”, “Lý do là cả hai đều quá bận và dành ưu tiên cho công việc. Có rất nhiều cặp khi cả hai đều thành công thì cũng là lúc tình cảm nhạt dần rồi chia tay”, “Chia tay sau 9 năm, không biết nên tội cho ai. Rất mong hai người gương vỡ lại lành”...

Dù không phải là người trong cuộc, không hiểu rõ ngọn ngành sự việc nhưng nhiều cư dân mạng lại buông lời chỉ trích Hari Won trên fanpage của cô. Họ bình luận: “Mọi người yêu quý bạn là do có anh Đạt, giờ có chỗ đứng rồi nói chia tay dễ dàng thế. Tôi quý bạn từ đợt đi thi cùng anh Đạt nhưng rất buồn vì đã trót tin tưởng sai người”.

Khi thấy Hari Won gặp phải sức ép quá lớn từ dư luận, rapper Đinh Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ. Anh khẳng định tình cảm của anh và Hari dành cho nhau là chân thật. Anh rất mong khán giả đừng đoán già đoán non, đừng đem những lời cay nghiệt để miệt thị Hari, đừng trách Hari. Hari là một cô gái tốt và xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn.

"Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt tranh cãi”, Tiến Đạt tiết lộ về nguyên nhân họ chia tay và nhận lỗi về mình.
Rapper Đinh Tiến Đạt khẳng định lỗi là do anh không giữ được lời hứa - Ảnh chụp màn hình.Rapper Đinh Tiến Đạt chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Trước đó, Trấn Thành - người đang bị nghi ngờ là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình giữa nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper đình đám cũng đã lên tiếng: "Hari Won là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam. Chọn ở lại Việt Nam, làm công tác văn nghệ ở Việt Nam và có bạn trai người Việt Nam. Đáng quý lắm chứ!".

Trấn Thành cũng không quên động viên nữ ca sĩ: “Hãy mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.