Dưới 16 tuổi bị cấm xem 'Trót yêu' của Việt Trinh

15/10/2015 18:12 GMT+7

(TNO) Cơ quan chức năng vừa ra quyết định buộc bộ phim điện ảnh Trót yêu của đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh phải gắn mác 16+. Chia sẻ cùng chúng tôi, Việt Trinh cho rằng đây là một áp lực cho nhà sản xuất.

(TNO) Cơ quan chức năng vừa ra quyết định buộc bộ phim điện ảnh Trót yêu của đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh phải gắn mác 16+. Chia sẻ cùng chúng tôi, Việt Trinh cho rằng đây là một áp lực cho nhà sản xuất.

Quyết định này là một áp lực cho nhà sản xuất - Ảnh: Lữ Đắc LongQuyết định này là một áp lực cho nhà sản xuất - Ảnh: Lữ Đắc Long
Lên lịch khởi chiếu từ ngày 16.10, bộ phim điện ảnh Trót yêu phải thêm dòng chữ màu đỏ 16+ dưới poster. Đây là bộ phim tình cảm chiếu rạp bị Cục Điện ảnh "cộp mác" 16+ trong mùa này vì những hình ảnh không phù hợp với trẻ em.
Xoay quanh chuyện "con cưng" bị gắn mác 16+ và mang lên "bàn mổ", nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ chia sẻ: "Tôi có phần lo lắng khi nhận được tin này. Việc chọn cảnh nóng để đưa vào Trót yêu với tôi đó như là một món ăn làm phong phú thêm trên bàn ăn của bữa tiệc. Ngay từ đầu tôi đã xác định cảnh nóng không phải là yếu tố để tôi "lôi kéo" mọi người đến rạp”.
Đồng đạo diễn với nhà biên kịch Châu Thổ, Việt Trinh chia sẻ: " Đối với cảnh nóng, chúng tôi không lợi dụng nó để gây sốc hay muốn dùng nó để mọi người chú ý đến phim. Cảnh nóng trong phim tôi làm vừa đủ ép phê chứ không lợi dụng để khiến người xem ngao ngán".
Với chi phí lớn đã bỏ ra, “người đẹp Tây đô” không khỏi lo lắng cho doanh thu của bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô sau 10 năm vắng bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.