Elly Trần, Trương Nam Thành tình tứ giữa 25.000 cành hoa hồng

01/05/2016 10:52 GMT+7

Elly Trần - Trương Nam Thành tự tin sải bước trình diễn bộ trang phục của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư giữa phông nền được kết từ hàng chục ngàn cành hoa hồng thật.

Đây cũng là sự xuất hiện khá mới mẻ và hiếm hoi của Elly Trần trong vai trò người mẫu trình diễn bên cạnh nam vương quốc tế Trương Nam Thành.
Trương Nam Thành đang hẹn hò người mẫu Thùy Linh. Dù đã quen nhau 3 năm nhưng cả hai chưa sẵn sàng kết hôn bởi lý tưởng cùng nỗ lực xây dựng sự nghiệp vững chắc. Là người cùng nghề, Thùy Linh thông cảm cho bạn trai khi thường xuyên tiếp xúc với nhiều người đẹp trong showbiz. Chính tư tưởng thoáng này giúp Trương Nam Thành tự tin sánh vai tình tứ bên "hot girl siêu vòng 1" Elly Trần trong một sự kiện tối qua 30.4 diễn ra tại Cần Thơ.
Cũng trong sự kiện, nếu như Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và thông minh trong vai trò MC dẫn dắt thì ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đã khiến cho các khách mời cảm thấy hào hứng qua các ca khúc sôi động. Á khôi áo dài Lệ Quyên, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Trương Mỹ Nhân, Quanh Đi, Oanh Yến, Kiều Ngân, Mỹ Xuyên, Hà Bích Ngọc… cũng khiến nhiều người không khỏi rời mắt bởi sức hút từ những sải bước trong trang phục dạ hội lộng lẫy.
Sự kiện diễn ra bên trong tòa dinh thự dát vàng mới xây dựng tại Cần Thơ. Để có một đêm tiệc tân gia hoành tráng, nữ chủ nhân đã sử dụng đến 25.000 cành hoa hồng, 5.000 cành phong lan, mời chuyên gia trang trí Simon Tứ (người đứng sau hàng loạt sự kiện lớn của Mr Đàm, đám cưới của Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Lê Khánh...) đảm nhận bày trí, cùng hàng loạt ngôi sao đến dự.
Elly Trần thay hai váy tại sự kiện
Người mẫu Trương Nam Thành
Hoa hậu Ngọc Diễm
Á khôi áo dài Lệ Quyên
Diễn viên - người mẫu Thanh Thức bên người đẹp Ngọc Bích
Dàn hoa hậu, người đẹp tại sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.