Hà Trần lên tiếng về nghi án 'đá xéo' Thu Phương

23/11/2015 19:54 GMT+7

Trước tin đồn chê Thu Phương 'chỉ là ca sĩ vũ trường, không phải diva' làm dậy sóng dư luận, Hà Trần cho biết lời nói của mình đã cố tình bị cắt ghép đi để gây hiểu lầm.

Trước tin đồn chê Thu Phương 'chỉ là ca sĩ vũ trường, không phải diva' làm dậy sóng dư luận, Hà Trần cho biết lời nói của mình đã cố tình bị cắt ghép đi để gây hiểu lầm.

Hà Trần cho rằng thông tin 'đá xéo' Thu Phương chỉ là hiểu lầmHà Trần cho rằng thông tin 'đá xéo' Thu Phương chỉ là hiểu lầm
Sau đêm diễn The master of Symphony vào tối 20.11 với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu gồm Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần, Thu Phương thì những tranh cãi về việc Thu Phương có phải được xem như diva thứ năm của Việt Nam hay không bắt đầu nổ ra.
Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi một tờ báo chụp ảnh màn hình đoạn trao đổi của Hà Trần với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình và khẳng định cô đang “đá xéo” Thu Phương không phải là một trong số các diva Việt Nam.
Trả lời Thanh Niên, ca sĩ Hà Trần cho biết sự thật câu chuyện không phải như tờ báo trên đã đăng tải: “Phóng viên không hỏi tôi mà họ cóp nhặt những phần trao đổi, trả lời của tôi với người hâm mộ trên trang cá nhân. Nó chỉ đúng trong ngữ cảnh cuộc trao đổi đó, nhưng nó lại bị bóc ra để đặt vào một tình huống gây hiểu lầm cho mọi người. Và đây cũng hoàn toàn không phải là một phát ngôn hay câu trả lời chính thức của tôi cho báo chí. Tôi không hiểu động cơ của bài báo là gì ngoài việc gây mâu thuẫn hay hạ bệ ai đó ở đây. Còn 17 năm trước khi chị Thanh Lam, Mỹ Linh hay Hồng Nhung đều đã trở thành diva thì cả tôi và Thu Phương đều mới bước ra khỏi sân khấu vũ trường chứ chưa ai là diva cả”. 
Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần (từ trái sang) trong đêm nhạc The master of Symphony
Hà Trần cũng khẳng định chuyện này không hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của cô và ca sĩ Thu Phương bởi “những gì tôi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân đó là đúng những gì thuộc về lịch sử, chị Phương cũng ở đó và đi qua cùng tôi, làm sao chúng tôi có thể nói sai về lịch sử của chính mình”.
Về phía mình nữ ca sĩ nhấn mạnh cô không quan tâm đến việc chuyện này sẽ còn tiếp tục ồn ào đến đâu mà chỉ muốn tập trung vào các dự án âm nhạc của mình. 
Nói về những danh xưng diva, ông hoàng, nữ hoàng đang được dùng rất nhiều trong showbiz Việt, nữ ca sĩ 38 tuổi cho biết: “Đối với một người nghệ sĩ thật sự thì danh xưng không có ý nghĩa mà họ muốn như tôi chỉ muốn làm nghề thôi. Còn danh hiệu nó cũng là một thứ trang sức bóng bẩy, nhiều thị phi làm người ta hết sức mệt mỏi. Từ trước đến nay tôi chỉ muốn làm việc trong thế giới âm nhạc của mình còn tất cả những chuyện bên lề, tin đồn, scandal đều nằm ngoài biên độ hoạt động của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.