Hamlet Trương lấy nước mắt khán giả với MV về mẹ

18/10/2015 13:23 GMT+7

(TNO) Hamlet Trương vừa cho ra mắt MV Trên tường nhà dưỡng lão, như một món quà dành tặng những người mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

(TNO) Hamlet Trương vừa cho ra mắt MV Trên tường nhà dưỡng lão, như một món quà dành tặng những người mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Một cảnh trong MV Trên tường nhà dưỡng lão - Ảnh cắt từ video clipMột cảnh trong MV Trên tường nhà dưỡng lão - Ảnh cắt từ video clip
Trên tường nhà dưỡng lão là ca khúc được chuyển thể từ bài thơ cùng tên trong cuốn Mẹ điên của nhà văn Trang Hạ. Những ca từ trong bài hát là nỗi ám ảnh về thời gian khiến nhiều người phải rơi nước mắt.
Kịch bản của MV do chính Hamlet Trương sáng tạo, toàn bộ câu chuyện xen lẫn hình ảnh quá khứ và hiện tại. Nổi bật trong đó là chân dung một người đàn ông dù thành đạt trong cuộc sống vẫn dành thời gian để chăm sóc mẹ.
Phim ngắn Trên tường nhà dưỡng lão khiến nhiều khán giả rơi nước mắt
Chia sẻ về dự án ý nghĩa này, Hamlet Trương cho biết: “Khi còn trẻ, còn đang vui vẻ rất ít khi nào chúng ta để ý đến những gì giản dị xung quanh mình như một bữa cơm với người thân, những phút giây thoải mái khi ở nhà. Trương chỉ cần ai nghe được ca khúc này nhận ra được thông điệp về “thời gian sẽ mang đi tất cả” và sau đó tận hưởng những gì họ đang có trọn vẹn nhất, chỉ vậy thôi là ca khúc đã làm đúng nhiệm vụ dễ thương của nó khi có mặt trên đời!”.
Được biết sau MV này, Hamlet Trương sẽ cho ra mắt CD Ta trẻ gồm 6 ca khúc mang thông điệp tích cực, lạc quan về chủ đề du lịch, bạn bè. Đồng thời, anh cũng dành nhiều thời gian để viết sách mới tựa đề 12 cách yêu để kịp ra mắt vào Hội sách TP.HCM 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.