Hành trình ấn tượng của quán quân Đông Nhi tại 'The Remix 2015'

05/05/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Nhìn lại hành trình suốt 11 đêm diễn, có thể nói Đông Nhi là thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt nhất. Cùng với sự nỗ lực trong từng đêm thi, giọng ca này xứng đáng giành ngôi vị cao nhất tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.

(TNO) Nhìn lại hành trình suốt 11 đêm diễn, có thể nói Đông Nhi là thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt nhất. Cùng với sự nỗ lực trong từng đêm thi, giọng ca này xứng đáng giành ngôi vị cao nhất tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.

Liveshow 1: Liên khúc Nghe chàng trai này - Bad boy
Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề freestyle, Đông Nhi khuấy động sân khấu khi kết hợp bài hát Nghe chàng trai này cùng với bản hit mới nhất của mình là Bad boy. Dù là một tiết mục được dàn dựng rất thu hút cùng bản phối mới sôi động, bắt tai nhưng không may cho Đông Nhi khi cô gặp trục trặc âm thanh ở phần đầu tiết mục khiến giọng hát bị lấn át. Dù nhận nhiều ý kiến không tốt về khả năng hát live của mình nhưng clip biểu diễn tiết mục này của Đông Nhi vẫn nằm trong top 3 thí sinh có nhiều lượt xem trên mạng nhất.
Đông Nhi mở màn ấn tượng với liên khúc Nghe chàng trai này - Bad boy - Ảnh: BTC
Liveshow 2: Đất nước lời ru
Với chủ đề Non sông gấm vóc, đội Đông Nhi mạo hiểm khi quyết định chọn phối lại ca khúc Đất nước lời ru. Xuất hiện trong hình ảnh mẹ Âu Cơ, nữ ca sĩ đã đem lại một không khí đầy cảm xúc cho khán giả. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng dành lời khen cho sự dũng cảm của Đông Nhi khi chọn hát một bản hùng ca. 
Đội Đông Nhi lựa chọn ca khúc đầy mạo hiểm trong liveshow 2 - Ảnh: BTC
Liveshow 3: Shake the rhythm
Đây là tuần thi bứt phá của Đông Nhi cả về mặt trình diễn lẫn điểm số khi cô xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong hình ảnh "miêu nữ" và thể hiện bản phối mới của ca khúc nhạc phim do producer Đỗ Hiếu làm lại, được các giám khảo đánh giá là gần như hoàn hảo. Sự ăn ý giữa âm nhạc và vũ đạo nóng bỏng cùng nhiệt huyết của Đông Nhi trên sân khấu đã giúp nữ ca sĩ vươn lên đứng đầu bảng cùng với Sơn Tùng M-TP.
"Miêu nữ" Đông Nhi trong ca khúc Shake the rhythm - Ảnh: Độc Lập
Liveshow 4: Papi
Ở chủ đề nhạc house, Đông Nhi tỏ ra khá hụt hơi. Dù vẫn giữ được sự sôi động trong tiết mục của mình nhưng bản phối mới này của đội Đông Nhi không được đánh giá cao khi không có nhiều sáng tạo so với bản gốc của Jennifer Lopez. 
Đông Nhi đem đến không khí đầy sôi động với ca khúc Papi - Ảnh: BTC
Liveshow 5: Baby là anh đó
Trong tuần chủ đề nhạc dân gian và world music, Đông Nhi tiếp tục đem đến một phần trình diễn đầy thú vị khi thể hiện ca khúc Baby là anh đó. Dù bản phối của bài hát này rất lạ tai nhưng do chưa hát rõ lời nên Đông Nhi chỉ giành được 38 điểm từ ban giám khảo. 
Tạo hình mới mẻ của Đông Nhi trong liveshow 5 - Ảnh: Độc Lập 
Liveshow 6: Vì ai vì anh
Đây là tuần thi mà Đông Nhi cho biết cô cảm thấy nhớ nhất trong suốt cuộc thi The Remix bởi ý tưởng dàn dựng rất đặc biệt. Khi trình diễn ca khúc Vì ai vì anh, cô mặc một chiếc váy lớn được tạo thành từ những cánh dơi, đem đến hiệu ứng sân khấu cực kỳ ấn tượng. Tiết mục này đã giúp nữ ca sĩ vượt qua Sơn Tùng M-TP và Isaac để giành chiến thắng tuần. Ca khúc Vì ai vì anh do producer Đỗ Hiếu và Đông Nhi sáng tác, đã trở thành bản hit lớn nhất của nữ ca sĩ sau cuộc thi.
Liveshow 6 là bước ngoặc trong cuộc thi của đội Đông Nhi - Ảnh: Độc Lập
Liveshow 7: Geisha Dreams
Trong liveshow này, Đông Nhi vẫn khai thác triệt để thế mạnh về ý tưởng dàn dựng tiết mục và thể hiện vũ đạo ấn tượng với hình ảnh geisha quyến rũ. Tuy nhiên, giọng hát của cô ở tuần này không được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao và cho rằng Đông Nhi cần nâng tone giọng lên cao hơn để thể hiện nội lực của mình. 
Phần hát của Đông Nhi trong liveshow này không được đánh giá cao - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Liveshow 8: 30 ngày yêu
Với giọng hát khá mỏng, tuần thi với chủ đề nhạc rock là một thử thách với Đông Nhi. Chọn làm mới một hit cũ của mình là 30 ngày yêu, Đông Nhi đã khuấy động sân khấu và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả dù giọng hát bị đuối khi lên những đoạn cao trào.
Hình ảnh đầy chất rock của Đông Nhi ở liveshow 8 - Ảnh: Độc Lập
Liveshow 9: Tóc nâu môi trầm
Ở chủ đề ca khúc hit, Đông Nhi tự tin chọn thể hiện ca khúc gắn liền với Mỹ Tâm là Tóc nâu môi trầm. Xuất hiện đầy quyến rũ trong bản phối mới hiện đại, sôi động cùng giọng hát đã tiến bộ hơn rất nhiều, Đông Nhi nhận được nhiều lời khen cùng số điểm cao thứ hai trong đêm từ ban giám khảo. 
Giọng hát của Đông Nhi nhận nhiều lời khen từ các giám khảo - Ảnh: BTC
Liveshow 10: Baby once more time
Nhận thử thách từ giám khảo Nguyễn Hải Phong đó là làm mới ca khúc nổi tiếng Baby once more time của Britney Spear, Đông Nhi đã tận dụng cơ hội để thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Tiết mục này đã một lần nữa đem lại chiến thắng tuần cho ca sĩ này. 
Đông Nhi bứt phá ở liveshow 10 - Ảnh: Độc Lập
Liveshow 11: Đêm chung kết: Hot - Taxi 
Tài năng và sự tiến bộ vượt bậc của Đông Nhi được khẳng định mạnh mẽ qua hai bài hát trong đêm chung kết. Nếu Hot là màn trình diễn ấn tượng từ trang phục, giọng hát đến những màn đu xà lộn ngược nguy hiểm thì ca khúc Taxi kết hợp cùng Isaac đã cho thấy được cái duyên sân khấu và sự thu hút của giọng ca Vì ai vì anh
Phần trình diễn ấn tượng của Đông Nhi với ca khúc Hot - Ảnh: Độc Lập 
Phần kết hợp bùng nổ cùng Isaac trong ca khúc Taxi - Ảnh: Độc Lập 
Với những tiến bộ qua từng đêm thi cùng sự chăm chỉ gần như là số một trong số các thí sinh dự thi như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng nhận xét, Đông Nhi xứng đáng lên ngôi cuộc thi The Remix 2015.
Đội Đông Nhi hạnh phúc trong giây phút đăng quang - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.