Hari Won nhẹ nhàng xuống phố sau 'nghi án' bầu bì

20/10/2016 22:07 GMT+7

Những ngày gần đây, dư luận rộ lên thông tin Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị lên xe hoa, thậm chí có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ gốc Hàn đang mang thai. Trong khi đó, hai nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng.

Thông tin Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 25.12 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Q.1 (TP.HCM) đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, việc Hari Won bất ngờ hủy show, nhập viện điều trị cũng khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu, bất chấp quản lý đã lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ nhập viện để mổ ruột thừa.
Đây không phải lần đầu tiên Hari Won vướng tin đồn mang bầu. Vào khoảng tháng 7, dư luận từng rộ lên tin đồn tương tự. Khi đó, cả Trấn Thành và Hari Won đều lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi cũng không giấu được sự mệt mỏi khi liên tục bị soi mói. 
Trước tin đồn lần này, Hari Won quyết định chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn đang bận rộn với các dự án công việc và không muốn lên tiếng về những vấn đề này. Mới đây, Hari Won cũng vừa tung ra ca khúc Yêu không hối hận. Ca khúc được kỳ vọng sẽ trở thành bản hit nối tiếp thành công của Anh cứ đi đi
Hari Won dịu dàng xuống phố
Nữ ca sĩ gần như đã lấy lại "phong độ" sau thời gian gặp vấn đề về sức khỏe
Nữ ca sĩ gốc Hàn ngày càng gợi cảm
Sắp tới, Hari Won còn xuất hiện trong bộ phim 49 ngày phần 2 cùng Ngô Kiến Huy. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 11.2016. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu nên cô cùng ê kíp của mình phải gấp rút cho ra mắt ca khúc mới trước chuyến đi.
Ngoài việc dùng công việc để lấn át tin đồn, mới đây, nữ ca sĩ cũng đã tung bộ ảnh mới với hình ảnh dịu dàng dạo phố như một cách đáp trả nhẹ nhàng cho tin đồn bầu bì. Trong khi đó, gặp Trấn Thành tại một sự kiện diễn ra vào chiều nay 20.10, nam diễn viên hài đã thẳng thắn tuyên bố: "Thời gian này tôi không tiếp nhận phỏng vấn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.