Hát cải lương bị khớp, Phi Nhung xin lỗi NSƯT Vũ Linh

26/01/2016 07:29 GMT+7

Lần đầu tiên kết hợp với NSƯT Vũ Linh trong một tiết mục cải lương của chương trình Danh hài đất Việt , Phi Nhung run đến mức phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Cuối buổi, cô rối rít xin lỗi đàn anh của mình.

Lần đầu tiên kết hợp với NSƯT Vũ Linh trong một tiết mục cải lương của chương trình Danh hài đất Việt, Phi Nhung run đến mức phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Cuối buổi, cô rối rít xin lỗi đàn anh của mình.

Ca sĩ Phi Nhung lần đầu đứng chung sân khấu với NSƯT Vũ LinhCa sĩ Phi Nhung lần đầu đứng chung sân khấu với NSƯT Vũ Linh
Sau nhiều năm vắng bóng trên các sân khấu cải lương tại TP.HCM, lần đầu tiên NSƯT Vũ Linh tái xuất trong một chương trình truyền hình. Thời gian qua, anh chuyên tâm với việc dìu dắt thế hệ trẻ nên hầu như không đi diễn.
Trong Danh hài đất Việt, NSƯT Vũ Linh cùng ca sĩ Phi Nhung sẽ tái hiện vở tuồng kinh điển Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long, Trinh Trinh cũng tham gia trích đoạn này với vai đôi tiểu đồng theo hầu.
Đây là lần hiếm hoi NSƯT Vũ Linh tái xuất sân khấu
Dù đã U60 nhưng NSƯT Vũ Linh vẫn phong độ. Anh đến từ sớm để trang điểm và xem lại kịch bản dù đã diễn tuồng cải lương này rất nhiều lần. Phi Nhung cũng từng diễn tuồng Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên đứng cạnh Vũ Linh nên không tránh khỏi việc... bị khớp.
Phi Nhung giải thích: "Anh Vũ Linh là một kép hát quá nổi danh rồi. Mình chỉ là dân tay ngang, ca cải lương theo kiểu tự học là chính nên khi được biết sẽ xuất hiện cùng anh thì vui mừng lắm. Tuy nhiên, không biết vì sao khi lên sân khấu lại run quá rồi thành ra khớp dù đã tập trước rồi. Phải diễn đi diễn lại mấy lần mới hoàn chỉnh được. Chắc tại mình sợ vì biết tính anh Vũ Linh khó, nghiêm khắc trong nghề nghiệp lắm. Bất cứ lớp diễn nào anh cũng kỹ càng, chi tiết hết".
NSƯT Vũ Linh tận tình hướng dẫn Phi Nhung
Các nghệ sĩ trong trích đoạn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài 
Sau khi phải diễn đi diễn lại nhiều lần trích đoạn thì mới hoàn thành, ca sĩ Phi Nhung đã để nguyên đồ diễn, từ phòng thay phục trang chạy ra để xin lỗi NSƯT Vũ Linh lúc này sắp lên xe ra về. Cô mong anh bỏ qua vì bản thân cảm thấy mình đã diễn chưa thật tốt như mong đợi. Đáp lại, Vũ Linh nhẹ nhàng trấn an Phi Nhung và hẹn cô một ngày nào đó anh sẽ hướng dẫn tỉ mỉ hơn về nghệ thuật hát cải lương và diễn tuồng cổ.
Chương trình Danh hài đất Việt còn có sự góp mặt của Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ, ca sĩ Long Nhật… Chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 27.1 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.