Hé lộ nhiều cảnh thân mật của Minh Hằng và Quý Bình trong phim mới

23/03/2016 18:49 GMT+7

Trailer phim Bao giờ có yêu nhau vừa được tung ra đã hé lộ khá nhiều cảnh quay lãng mạn của Minh Hằng và Quý Bình , hai diễn viên chính trong phim.

Trailer phim Bao giờ có yêu nhau vừa được tung ra đã hé lộ khá nhiều cảnh quay lãng mạn của Minh HằngQuý Bình, hai diễn viên chính trong phim.

Minh Hằng và Quý Bình, hai diễn viên chính trong phimMinh Hằng và Quý Bình, hai diễn viên chính trong phim
Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh, một cô gái 25 tuổi, đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình), rồi dần nảy sinh tình cảm.
Trong đoạn trailer vừa được tung ra, Minh Hằng và Quý Bình có khá nhiều cảnh quay lãng mạn như hôn nhau trên đồi cát, mặc bikini vui đùa trên biển... Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau trong bộ phim tình cảm do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Chính vì thế, cả Minh Hằng và Quý Bình đều rất hồi hộp trước những cảnh thân mật với nhau.
Đặc biệt, trailer còn hé lộ một số tình tiết bí ẩn, cho thấy rằng câu chuyện tình của Linh và Huy trên phim không mấy suôn sẻ.
Trailer phim Bao giờ có yêu nhau
Được biết, chính Minh Hằng đã năn nỉ nhà sản xuất Bebe Phạm và đạo diễn Dustin Nguyễn cho cô được thử vai Linh, đồng thời, cô còn chủ động hủy nhiều show diễn để tập trung cho vai diễn lần này.
Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết đây là bộ phim điện ảnh khiến cô dốc nhiều tâm sức nhất từ trước đến nay. Trong vai diễn lần này, Minh Hằng hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ cho khán giả bởi phim không chỉ xuất hiện tới hai nhân vật Linh với tính cách đối lập nhau mà còn có rất nhiều "cảnh nóng".
Phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.