Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng hướng về tết truyền thống

22/01/2016 08:04 GMT+7

Những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt 2015 gồm Hồ Ngọc Hà , Tóc Tiên, Sơn Tùng và Chi Pu đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn nhằm nhắc nhớ mọi người hướng về những giá trị truyền thống của tết quê hương.

Những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt 2015 gồm Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng và Chi Pu đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn nhằm nhắc nhớ mọi người hướng về những giá trị truyền thống của tết quê hương.

Sơn Tùng và Chi Pu cùng xuất hiện trong clip với thông điệp hướng về những giá trị truyền thống của tết quê hươngSơn Tùng và Chi Pu cùng xuất hiện trong clip với thông điệp hướng về những giá trị truyền thống của tết quê hương
Trong đoạn clip này, lần lượt các nghệ sĩ kể lại câu chuyện của mình. Đó là Hồ Ngọc Hà, bà mẹ trẻ với nỗi lo khi cậu con trai chỉ thích làm bạn với công nghệ mà quên mất những niềm vui khác. Khi nhìn thấy những đứa trẻ hàng xóm hồn nhiên chơi bóng bay, chong chóng với nhau, nữ ca sĩ quyết định phải làm điều gì đó để kéo con về với những niềm vui phù hợp với lứa tuổi của con.
Chia sẻ về nhân vật của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết tâm tư của bà mẹ trẻ trong clip cũng gần với những suy nghĩ của cô. Mặc dù bé Subeo được sinh ra trong một gia đình khá đủ đầy về vật chất và cũng khá "ghiền" những thiết bị công nghệ nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên hướng con đến những hoạt động vui chơi khác, phù hợp với lứa tuổi của con mình.
Tuy nhiên, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không xuất hiện trong đoạn clip này mà thay vào đó là một diễn viên nhí.
 Hồ Ngọc Hà, bà mẹ trẻ với nỗi lo khi cậu con trai chỉ thích làm bạn với công nghệ mà quên mất những niềm vui khác
Tóc Tiên vào vai cô gái trẻ mải mê tìm thiệp điện tử tặng bạn bè, bất chợt gặp một cô bé bán thiệp handmade, nhắc nhớ cô về những ngày tết xưa, khi còn háo hức đi tìm từng tấm thiệp đẹp, trau chuốt những câu chúc năm mới tốt lành.
Còn cặp đôi Sơn Tùng và Chi Pu cũng như bao bạn trẻ khác, thích chụp ảnh tự sướng. Tuy nhiên, cả hai không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy bác chụp ảnh dạo liên tục bị khách từ chối, chỉ vì giờ ai cũng có smartphone trên tay nên quyết định mời bác về chụp ảnh cho gia đình mình như những ngày tết cổ truyền cách đây nhiều năm trước.
Tóc Tiên thích thú với tấm thiệp handmade
Sơn Tùng và Chi Pu đưa bác thợ chụp ảnh về chụp ảnh cho gia đình
Ba câu chuyện của bốn người trẻ, bỏ qua những thú vui thời thượng để tìm về những giá trị đáng trân trọng đang dần mai một mỗi khi tết về. Đoạn clip đã thật sự mang đến nhiều cảm xúc và cảm hứng về việc "sống thật" trong một "thế giới ảo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.