Hồ Ngọc Hà tin vào duyên nhưng không phó thác cho số phận

10/10/2016 09:50 GMT+7

Trong buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt diễn ra hôm 9.10 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về hai chữ "duyên phận", cũng là chủ đề của chương trình kỳ này.

Bất chấp trời mưa và cuối tuần bận rộn với những kế hoạch cá nhân, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt 8 với chủ đề Duyên phận cuộc đời. Đây là một chủ đề mang đến nhiều cảm xúc và quy tụ hơn 60 văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau với những tiết mục kết hợp độc đáo.
Đảm nhận vai trò dẫn chuyện cùng MC Trấn Thành trong chương trình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ với hai chữ duyên phận, cô luôn tin vào chữ "duyên" nhưng không chọn phó thác cuộc đời mình vào "số phận". Bởi theo nữ ca sĩ, số phận là do bản thân mỗi người tự tạo ra.
Trong chương trình lần này, dù không phải MC chuyên nghiệp nhưng Hồ Ngọc Hà rất hào hứng với vai trò này vì được học hỏi nhiều kiến thức mới. Ngoài ra, cô còn thể hiện tiết mục Chạy theo lý trí.
Hồ Ngọc Hà vui vẻ chụp ảnh cùng các nghệ sĩ trong buổi ra mắt DVD
Bảo Thy và các nghệ sĩ chia sẻ về chương trình
Ca sĩ Thanh Ngọc cũng không giấu được sự hào hứng khi lần đầu thử sức với cải lương trong chương trình này. "Công đoạn thu âm đã khiến Thanh Ngọc vất vả với nhiều khó khăn nhưng vì chương trình, Thanh Ngọc cố gắng để làm thật tốt", nữ ca sĩ chia sẻ.
Là một trong những ca sĩ tham gia chương trình, Nguyên Vũ cũng tiết lộ: "Nhờ cái duyên đến với Gala nhạc Việt, Nguyên Vũ mới có cơ hội thể hiện và sáng tạo nhiều hơn với dòng nhạc bolero, mang đến nhiều tiết mục ý nghĩa. Và Gala nhạc Việt cũng là cơ hội để nghệ sĩ xóa bỏ mọi hiềm khích và đến gần với nhau hơn”.
Đến tham dự buổi ra mắt chương trình còn có sự xuất hiện của Bảo Thy, Yến Trang, Chí Thiện, Thu Hằng, nhóm Mây Trắng, bé Gia Bảo và các nhạc sĩ Only C, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.