Hồ Ngọc Hà tình tứ bên cầu thủ ngoại điển trai

27/11/2015 08:35 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Destiny diễn ra tối 26.11, Hồ Ngọc Hà cuốn hút với phong cách cô gái du mục. Cô vui mừng hội ngộ cùng bạn diễn Marko Simic, người đang khoác áo đội Bình Dương.

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Destiny diễn ra tối 26.11, Hồ Ngọc Hà cuốn hút với phong cách cô gái du mục. Cô vui mừng hội ngộ cùng bạn diễn Marko Simic, người đang khoác áo đội Bình Dương.

Hồ Ngọc Hà và bạn diễn Marko SimicHồ Ngọc Hà và bạn diễn Marko Simic

Marko Simic sinh năm 1988, người Serbia, mới gia nhập đội Bình Dương hồi giữa V-League 2015. Sở hữu chiều cao 1,87m, thân hình lý tưởng cùng vẻ điển trai, Marko Simic nhanh chóng được biết đến, thậm chí còn xuất hiện ở một số sự kiện của làng giải trí, sánh đôi với nhiều người đẹp Việt như Trương Ngọc Ánh, Á hậu Vũ Hoàng My, Ngọc Trinh… 

Trong MV Destiny của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Marko Simic vào vai một anh chàng nóng bỏng, xuất hiện giữa lúc nữ ca sĩ bị hư xe trên con đường vắng, hai bên là cồn cát. Cả hai đã có nhiều cảnh tình tứ với nhau trong MV này.
Riêng trong buổi ra mắt MV vào tối 26.11, Marko Simic có mặt từ sớm. Anh tình tứ chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và được cô ký tặng đĩa.
Hồ Ngọc Hà ký tặng đĩa cho Marko Simic 
Sau khi trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tạo nên cơn sốt bởi chất nhạc lạ, bắt tai. Ca khúc được ba nhạc sĩ Đỗ Hiếu - Dương Khắc Linh - Hoàng Touliver tham gia hòa âm với từng đoạn nhạc khác nhau. 
Hồ Ngọc Hà cũng âm thầm đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này. Đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm với hình ảnh cô gái du mục, đậm chất digan nhưng không kém phần quyến rũ. Ngoài các bộ trang phục được nhà thiết kế Lý Quý Khánh thiết kế riêng, Hồ Ngọc Hà còn từ ra chợ tìm cho mình những phụ kiện thích hợp.
Hồ Ngọc Hà ký tặng đĩa trong buổi ra mắt MV
Nữ ca sĩ chọn phong cách cô gái du mục để xuất hiện tại họp báo
Trong buổi ra mắt MV, giọng ca Xin hãy thứ tha cũng chọn phong cách cô gái du mục để xuất hiện trước báo chí. Nữ ca sĩ tiết lộ MV Destiny được thực hiện tại Phan Thiết với cái nắng lên đến 40 độ C. Chính điều này làm Hồ Ngọc Hà và vũ công gặp khó khăn trong việc thể hiện vũ đạo trên đồi cát dưới thời tiết khắc nghiệt.
"Trước nay, những động tác vũ đạo, Hà thường thực hiện trên phim trường. Đây là lần đầu tiên Hà thử nghiệm nhảy ngoài trời. Dù chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết nắng, cát, gió và địa hình khó khăn nhưng đây cũng là một trải nghiệm thú vị".
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Đỗ Hiếu
NSƯT Thành Lộc và NTK Công Trí
Thành Lộc chăm chú theo dõi MV cùng Hồ Ngọc Hà
Đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà ra mắt MV có NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Ái Phương, Sơn Ngọc Minh, Bê Trần, Kelbin, nhóm BB Trần, biên đạo múa Tô Lâm… 
Ngoài những chia sẻ về MV mới, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ về dự án Ho Ngoc Ha Music Party sẽ diễn ra vào tháng 3.2016, hứa hẹn sẽ là một "bữa tiệc âm nhạc" hoành tráng của Hồ Ngọc Hà với cách tổ chức và biểu diễn hết sức sáng tạo và đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.