Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa

29/11/2015 19:50 GMT+7

Chiều 29.11, dù thời tiết khá xấu nhưng hoa hậu Diễm Hương vẫn rạng rỡ trong ngày cưới của mình. Cô dâu và chú rể ôm hôn nhau dưới mưa giữa không gian sân vườn lãng mạn như chuyện cổ tích trong tiếng reo hò của mọi người.

Chiều 29.11, dù thời tiết khá xấu nhưng hoa hậu Diễm Hương vẫn rạng rỡ trong ngày cưới của mình. Cô dâu và chú rể ôm hôn nhau dưới mưa giữa không gian sân vườn lãng mạn như chuyện cổ tích trong tiếng reo hò của mọi người.

Cặp đôi cắt bánh mừng hạnh phúc...Cặp đôi cắt bánh mừng hạnh phúc...
Theo lời người thân và bạn bè có mặt tại lễ cưới, không gian tổ chức ngày trọng đại của hoa hậu Diễm Hương như một vườn cổ tích với nến hoa lung linh ngoài trời. Vào lúc 17 giờ, cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau dưới cơn mưa lất phất.
Trong lễ cưới của mình, Diễm Hương cũng bế con trai là bé Noah ra mắt mọi người. Diễm Hương cùng chồng ôm hôn con vui vẻ trong ngày trọng đại này khiến nhiều người đến dự không khỏi cảm động, đồng lòng chúc phúc cho cô sau những sóng gió mà cặp đôi này đã trải qua.
Khoảng một năm về trước, hoa hậu Diễm Hương bị cấm biểu diễn trên phạm vi toàn quốc khi bị phát hiện đã đăng ký kết hôn trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Đây cũng là khoảng thời gian mọi bi kịch ập đến với cô khi cô cùng chồng cũ có những bất hòa phải ly hôn. Cay đắng hơn nữa đối với hoa hậu thế giới người Việt là mẹ ruột cô đứng ra chỉ trích cô giữa chốn đông người và trong lễ cưới hôm nay, bà cũng không có mặt.
Chuyện tình sóng gió của hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy từng làm xôn xao dư luận khi chồng cũ của hoa hậu tìm mọi cách ngăn cản. Theo lời hoa hậu: “Tôi ảnh hưởng ít còn Quang Huy bị áp lực tinh thần, vũ lực”. Trải qua mọi tin đồn không hay và ngay cả sự cấm cản, từ mặt của gia đình, cặp đôi vẫn tiến đến hôn nhân và theo lời hoa hậu: “Em tin anh và em sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời”.
Diễm Hương cùng chồng ẵm con đến ngày trọng đại
Cả ba ôm hôn nhau hạnh phúc chuẩn bị cho lễ cưới
Cơn mưa bất chợt làm trì hoãn buổi lễ, Quang Huy vẫn ân cần che dù, nâng váy cho vợ
Hoa hậu Diễm Hương nhí nhảnh trước giờ hành lễ
Chú rể hồi hộp chờ đợi cô dâu
Cô dâu và chú rể chuẩn bị nguyện thề
Hoa hậu Diễm Hương nguyện thề: “Chúng ta sẽ đi cùng nhau đến hơi thở cuối cùng"
Cặp đôi chuẩn bị trao nhẫn cho nhau
Chú rể Quang Huy trao nhẫn cho Diễm Hương
Nhẫn cưới được trao sau lời thề nguyện…
Hoa hậu Diễm Hương rưng rưng nước mắt
Cặp đôi ôm nhau say đắm trong hạnh phúc
Ôm chặt nhau trong giây phút trọng đại sau những sóng gió tình cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.