Khán giả thót tim khi Siu Black suýt ngã nhào trên sân khấu

21/12/2016 10:35 GMT+7

“Họa mi núi rừng” Siu Black suýt ngã nhào trên sân khấu khi thực hiện những bước nhảy tình tứ cùng Kyo York trong tập 3 The mash up - Hoán chuyển bất ngờ phát sóng tối 20.12.

Với chủ đề Một ngày, cặp đôi Siu Black - Kyo York đã lựa chọn bản mash-up Tôi đi giữa hoàng hôn - 12 giờ và cháy hết mình trên sân khấu.
Tuy nhiên, MC Thanh Duy lại hài hước cho rằng Kyo York vẫn chưa có những bước nhảy sexy như “họa mi núi rừng” nên đề nghị cặp đôi thể hiện ngay điệu nhảy tình tứ. Sau màn hội ý, Siu Black và Kyo York lập tức trình diễn các động tác xoay vòng đẹp mắt. Trong tích tắc, nữ ca sĩ bỗng mất thăng bằng, thậm chí suýt ngã ra phía sau khiến ai cũng thót tim. Trước tình huống đó, Kyo York nhanh chóng bế thốc thân hình quá khổ của đàn chị và xoay tròn theo tiếng nhạc sôi động nhằm chữa cháy sự cố trên.
Được biết, Siu Black không chỉ là thần tượng mà còn là người đầu tiên giúp đỡ Kyo York trong sự nghiệp ca hát. Chính vì thế, cả hai khá “hợp cạ” trên sân khấu. Để khen ngợi về độ ăn ý của cả hai khi trình diễn một bản mash up khó như vậy, Ngọc Sơn dí dỏm nhận xét: “May mắn là hai người không bị té, chứ không là tiêu rồi”.
Màn kết hợp ăn ý của NSƯT Quang Lý và Hoàng Yến Chibi
Trong một tiết mục khác, cố NSƯT Quang Lý kết hợp cùng giọng ca Ngây ngô trong tiết mục mash up Mặt trời của tôi - Một ngày mới. Quang Lý chia sẻ về “người bạn đồng hành” Hoàng Yến Chibi: “Chú rất bất ngờ với cháu. Vì đây là một trong những bài kinh điển, đậm chất trữ tình của nước ngoài. Bài hát này rất khó, phải hát đến đỉnh điểm của nghệ thuật, của kỹ thuật âm nhạc thì mới ra được. Hôm nay Hoàng Yến hát rất thoải mái, với giọng hát trong trẻo và đẹp. Và chú rất hạnh phúc vì được nghe cháu thể hiện rất tốt bài hát này”. Đây là tiết mục được ghi hình trước khi ca sĩ Quang Lý qua đời.
Với sự đầu tự công phu, cặp đôi Hồng Hạnh - Thanh Ngọc mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả
Qua phần mash-up khá dễ thương bao gồm 2 ca khúc Gửi người tôi yêuĐêm nghe tiếng mưa, “mẹ con nhà Cám” Hồng Hạnh - Thanh Ngọc khiến ban giám khảo khen ngợi hết lời. Đây là món quà đặc biệt mà ca sĩ Hồng Hạnh muốn gửi đến khán giả từng biết đến đôi song ca Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết, bố mẹ của cô ngày xưa.
Kết quả đêm thi thứ ba, cặp đôi Hồng Hạnh - Thanh Ngọc đã nhận được số điểm bình chọn tuyệt đối và trở thành đội về nhất với giải thưởng 20 triệu đồng.
Tập 4 The mash up - Hoán chuyển bất ngờ sẽ lên sóng lúc 21 giờ trên kênh THVL1 tối 27.12 với chủ đề Nhạc quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.