Khánh My gặp chấn thương trong dịp sinh nhật

29/11/2015 09:17 GMT+7

Dù gặp chấn thương do tập nhảy và phải bước đi tập tễnh nhưng Khánh My vẫn tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 24 tại Riverside Palace (TP.HCM) vào tối 28.11.

Dù gặp chấn thương do tập nhảy và phải bước đi tập tễnh nhưng Khánh My vẫn tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 24 tại Riverside Palace (TP.HCM) vào tối 28.11.

Khánh My tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 24Khánh My tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 24
Buổi tiệc diễn ra trong một không gian sang trọng nhưng ấm cúng với sự tham gia của người thân, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Khánh My. Đây là sinh nhật lần thứ 24 của nữ diễn viên Trót yêu và cũng là cột mốc đánh dấu những thành công trong một năm vừa qua, khởi đầu cho các hoạt động nghệ thuật mới.
Trong dịp này, Khánh My diện bộ đầm trắng khoe vai trần gợi cảm được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng. Dù chân đau, phải đi tập tễnh nhưng nữ diễn viên vẫn chịu khó đi đến từng người để hỏi han, trò chuyện.
Khánh My cho biết cô bị té trật gân, hậu quả của những buổi tập nhảy kéo dài nhiều ngày liên tục. Trước những lời hỏi han, động viên của mọi người, nữ diễn viên không giấu được sự xúc động.
Đây không phải lần đầu, Khánh My tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, sang trọng như vậy
Người đẹp rạng rỡ đón tuổi mới dù chân đau, đi lại tập tễnh
Nữ diễn viên khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế của Lê Thanh Hòa
2015 là một năm nhiều biến động với Khánh My. Ngoài việc góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, trong đó, vai diễn bên cạnh Việt Trinh - Đức Hải trong phim Trót yêu giúp cô nhận được nhiều lời khen thì sắp tới đây, bộ phim truyền hình Mỹ nhân Sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc mà cô đảm nhận vai chính, cũng sẽ lên sóng. Riêng bộ phim Tình xuyên biên giới mà Khánh My đóng cùng tài tử Hồng Kông - Mã Đức Chung sẽ ra rạp vào đầu năm 2016.
Về cuộc sống riêng, dù vướng vào scandal làm người thứ ba trong chuyện tình của Ngọc Trinh và "đại gia giấu mặt" nhưng Khánh My cho biết cô sẽ không bận tâm nhiều và dành hết thời gian cho các hoạt động nghệ thuật tiếp theo. 
Buổi tiệc sinh nhật có sự góp mặt của hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Thái Hà, ca sĩ Song Luân, người mẫu Hồng Quế, rapper MLee...
Trang Pháp đến chúc mừng Khánh My
Nhiều bạn bè trong giới cũng có mặt
Người mẫu Thái Hà
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.