Không giận bị 'đá xéo', Dương Khắc Linh mong Sơn Tùng M-TP được vinh danh

06/01/2016 09:27 GMT+7

Việc Sơn Tùng M-TP lọt vào Top 3 Nghệ sĩ của năm ở giải Zing Music Awards sánh ngang cùng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều khán giả không mấy tin tưởng về khả năng chiến thắng của nam ca sĩ 9X. Tuy nhiên giám khảo X-Factor lại có suy nghĩ khác.

Việc Sơn Tùng M-TP lọt vào Top 3 Nghệ sĩ của năm ở giải Zing Music Awards sánh ngang cùng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều khán giả không mấy tin tưởng về khả năng chiến thắng của nam ca sĩ 9X. Tuy nhiên giám khảo X-Factor lại có suy nghĩ khác.

Không giận bị “đá xéo”, Dương Khắc Linh mong Sơn Tùng M-TP được vinh danhDương Khắc Linh cho rằng năm nay Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội chiến thắng
Trong làng showbiz, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sơn Tùng M-TP khá nhạy cảm. Tác giả Xin hãy thứ tha là người đưa ra quan điểm mạnh mẽ về nghi án đạo nhạc của chàng ca sĩ quê Thái Bình. Đáp lại, giọng ca trẻ đã thực hiện MV Không phải dạng vừa đâu có những hình ảnh được cho “đá xéo” đàn anh.
Mặc dù vậy, Dương Khắc Linh vẫn đánh giá cao Sơn Tùng M-TP ở mùa giải Zing Music Awards (ZMA) 2015. Anh dự đoán gương mặt trẻ này sẽ vượt qua được Hoài Lâm và Noo Phước Thịnh để giành giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất.
Theo Dương Khắc Linh, Sơn Tùng M-TP có ưu thế nhờ một lực lượng fan khá hùng hậu và có khá nhiều hoạt động nổi bật năm qua như tổ chức liveshow cá nhân hoành tráng và có nhiều bài hit Chắc ai đó sẽ về, Ấn nút thả giấc mơ, Âm thầm bên em… Ngoài ra, anh còn hi vọng Sơn Tùng M-TP sẽ ôm trọn giải thưởng Nghệ sĩ của năm thay vì Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.
"Năm nay, Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội chiến thắng, và kết quả này sẽ giúp làng nhạc Việt Nam mang màu sắc tươi trẻ hơn", vị nhạc sĩ dự đoán.
Ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Dương Khắc Linh dự đoán Đông Nhi sẽ giành chiến thắng. Anh đánh giá cao sự mạnh dạn đầu tư cao của nữ ca sĩ Boom boom cho các sản phẩm âm nhạc, tinh thần làm việc nghiêm túc và biết cách chiều fan.
Tranh cãi trái chiều cho Vợ người ta
Nếu như Đàm Vĩnh Hưng tin Vợ người ta sẽ là MV được yêu thích nhất năm thì Lam Trường cho rằng sản phẩm này khó chiến thắng thuyết phục.
Theo đó, Mr Đàm dự đoán Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh sẽ vượt qua Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh, cũng như Vì ai vì anh của Đông Nhi để giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm. Theo anh, việc trở thành hiện tượng âm nhạc, có sức ảnh hưởng đến đời sống là yếu tố giúp ca khúc này được vinh danh trong đêm gala trao giải ZMA 2015 vào ngày 11.1 tới.
Trái với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường không nghĩ rằng Vợ người ta sẽ làm nên chuyện dù là tác phẩm âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015. Với anh, một ca khúc hay ngoài đáp ứng nhu cầu thị trường cần phải được giới chuyên môn đánh giá cao. Về hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích của năm, Lam Trường cũng có ý kiến trái chiều với Mr Đàm. Giọng ca Tình thôi xót ca dự đoán Noo Phước Thịnh sẽ chiến thắng trước Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP.
Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.