'Kỳ phùng địch thủ': Trà Ngọc Hằng nhảy lên bàn làm choáng Trấn Thành, Ngọc Trinh

04/08/2016 12:22 GMT+7

Chính 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng bất ngờ trước độ chịu chơi của bạn thân khi làm khách mời xuất hiện trong tập đầu tiên của gameshow mới do cô cầm trịch.

Trà Ngọc Hằng hóa thân thành Britney Spear nhảy điên cuồng trên bàn học
Là một trong ba khách mời của số đầu tiên Kỳ phùng địch thủ - Lip sync battle, Trà Ngọc Hằng khiến khán giả một phen ôm bụng cười vì có những màn trình diễn hài hước và quậy hết cỡ.
Lip sync battle là game show mà ở đó người chơi sẽ hát nhép các ca khúc và hình ảnh của nghệ sĩ khác, nhưng game này lại không bắt buộc người chơi phải làm giống như nguyên bản, mà phải khiến khán giả... cười, ai khiến khán giả hưởng ứng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng.
Trà Ngọc Hằng giả trai cưa cẩm, ôm chặt Ngọc Trinh
Là khách mời số đầu tiên, Trà Ngọc Hằng tham gia bốn phần trình diễn, trong đó cô biểu diễn ca khúc Khi người đàn ông khóc, Baby one more time và tham gia vở kịch ngắn cùng hai khách mời Hạnh Sino và Kavin Khánh.
Trong đó, khán giả "choáng" và cười ngất với phần trình diễn ca khúc Baby one more time (Britney Spears) của Trà Ngọc Hằng. Tạo hình khá giống với phiên bản gốc, Trà Ngọc Hằng đã không ngần ngại "phi" thẳng lên bàn học và nhảy điên cuồng. “Britney Spear Việt Nam” cũng được sự hỗ trợ ăn ý của nhóm vũ công quậy hết cỡ đem lại màn trình diễn "cười ra nước mắt".
Tạo hình của Trà Ngọc Hằng trong tiết mục Baby one more time khá giống Britney Spears
Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng cũng trổ tài diễn xuất khi đóng giả thành một công tử cùng Hạnh Sino và Kavin Khánh cưa cẩm, giành giật mỹ nhân Ngọc Trinh. Tạo hình giả trai của Trà Ngọc Hằng khiến khán giả ngỡ ngàng vì không nhận ra cô. Trà Ngọc Hằng cũng rất duyên trong những câu thoại hài hước, dí dỏm để kéo Ngọc Trinh "từ cung trăng trở về mặt đất" nhằm giành lấy tình yêu của nàng. ''Chàng công tử'' Trà Ngọc Hằng đã không ngần ngại ôm chặt Ngọc Trinh... tỏ tình.
Trong gameshow này, Ngọc Trinh và Trấn Thành là host của chương trình. Trong đó, "nữ hoàng nội y” sẽ dẫn dắt, cổ vũ tinh thần các thí sinh, cũng như tham gia bình luận hoặc “hát nhép” chung cùng thí sinh nếu được yêu cầu. Đây cũng là dịp Ngọc Trinh cho khán giả thấy sự duyên dáng của cô khi tích cực hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác.
Trấn Thành và Ngọc Trinh cũng choáng khi rơi vào tay Trà Ngọc Hằng
Là “tân binh” trong nghề dẫn chương trình, Ngọc Trinh đã nhận được sự hỗ trợ hết mình của Trấn Thành. Chính nam MC không ngại lên tiếng: “Ngọc Trinh, em chỉ cần đẹp thôi, thế giới để anh lo” và đòi dẹp cả bạn gái Hari Won sang một bên khiến khán giả phấn khích.
Gameshow Kỳ phùng địch thủ sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào tối 6.8 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.