Lam Trường lạnh lùng qua góc máy của vợ

21/10/2015 21:50 GMT+7

(TNO) Bộ ảnh trong CD Đi qua bốn mùa đều do Yến Phương, vợ 9x của Lam Trường tự tay bấm máy theo mong muốn của nam ca sĩ.

(TNO) Bộ ảnh trong CD Đi qua bốn mùa đều do Yến Phương, vợ 9x của Lam Trường tự tay bấm máy theo mong muốn của nam ca sĩ.

Sau khi ra mắt MV Như chưa từng gặp hồi tháng 5 vừa qua, Lam Trường tiếp tục bắt tay vào thực hiện CD Đi qua bốn mùa. 9 ca khúc trong CD lần này như Em là mùa xuân, Hè muộn, Lãng quên chiều thu hay Tự khúc mùa đông…, đều là những bài hát đi cùng năm tháng quen thuộc mà “anh Hai” vô cùng tâm đắc. Từ hòa âm, phối khí cho mỗi ca khúc đều được nam ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng.
Một tiết lộ khá thú vị là toàn bộ hình ảnh trong CD Đi qua bốn mùa không phải do nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện mà đều do Yến Phương - vợ 9x của nam ca sĩ tự tay bấm máy. Trên trang cá nhân, Yến Phương cũng từng tiết lộ đi đâu chơi “anh Hai” cũng năn nỉ “bé vợ” chụp hình để cho anh làm CD.
Là người tham công tiếc việc, hiện tại “anh Hai” đang chuẩn bị thu âm MV ca khúc mới và sẽ được tung ra vào dịp cuối năm nay. Theo chia sẻ của cựu HLV Giọng hát Việt nhí thì chắc hẳn khán giả sẽ phải bất ngờ vì hình ảnh mới này của anh, vì có thể anh sẽ “khoe” vũ đạo sexy trong ca khúc mới.
Lam Trường tuyên bố sẽ nhảy sexy 1
Lam Trường tuyên bố sẽ nhảy sexy 2
Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen khi toát lên được khí chất của nam ca sĩ Tình thôi xót xa...
Lam Trường tuyên bố sẽ nhảy sexy 3
... và bối cảnh thiên nhiên trong ảnh đẹp thơ mộng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.