Lan Khuê đọ street-style với dàn chân dài trên phố

04/08/2016 22:20 GMT+7

Phong cách thời trang cá tính của huấn luyện viên The Face và nhiều người mẫu trên một con phố trung tâm TP.HCM chiều 4.8 thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Huấn luyện viên The Face Lan Khuê được đánh giá có gu thẩm mỹ ổn định. Cô chuộng phong cách thanh lịch, trẻ trung và hiện đại. Gu street-style của chân dài 24 tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích, học hỏi.
Một trong những "nguyên tắc" thời trang của Lan Khuê là khoe được chiều cao 1,76 m cùng đôi chân dài thẳng tắp. Chiều 4.8, trong bộ đầm ren xẻ cao đùi, Lan Khuê khoe vóc dáng mảnh mai cùng lối trang điểm góc cạnh trên con phố ở khu vực Saigon Centre (TP.HCM).
Dù không quá chú trọng hàng hiệu song với cách chọn đồ hợp mốt, Lan Khuê vẫn tạo được nét riêng khó nhầm lẫn
Chiến thắng trước hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương dù chỉ còn duy nhất một "chiến binh" ở tập 7 The Face dường như giúp thầy trò Lan Khuê có thêm nhiều năng lượng hoạt động trong suốt một tuần qua. Gương mặt của Top 11 Hoa hậu Thế giới thể hiện sự rạng rỡ, tự tin trước thềm lên sóng tập 8 với nhiều kịch tính vào tối 6.8.
"Con phố thời trang" mới hình thành ở khu vực Saigon Centre đang thu hút khá nhiều người mẫu và fashionista không chỉ vào những ngày cuối tuần. Không hẹn mà gặp, nhân một sự kiện diễn ra trong tòa nhà, người hâm mộ bắt gặp loạt sao Việt với phong cách ấn tượng, thu hút thong thả "catwalk" trên phố.
Người mẫu Chà Mi Next Top Model
Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm với vest trắng

Người mẫu Ngô Bảo Trúc
Người mẫu Nhã Trúc
Stylist-người mẫu Pông Chuẩn

Cao Thiên Trang
Thùy Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.