Lan Khuê tranh thủ 'chạy show' trước thềm Hoa hậu Thế giới

11/11/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thời trang & Nhân vật diễn ra tối 10.11, Hoa khôi Lan Khuê tỏa sáng bởi phong cách trình diễn catwalk tự tin, chuyên nghiệp…

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thời trang & Nhân vật diễn ra tối 10.11, Hoa khôi Lan Khuê tỏa sáng bởi phong cách trình diễn catwalk tự tin, chuyên nghiệp…

Lan Khuê làm vedette trong buổi trình diễnLan Khuê làm vedette trong buổi trình diễn
Tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Saguaro của NTK Danh Vinh, Lan Khuê ghi điểm bởi phong thái tự tin, thanh lịch và khả năng catwalk chuyên nghiệp. Điều này khiến nhiều người càng đặt niềm tin vào đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sắp tới đây.
Được biết 6 tháng qua, Lan Khuê đã trải qua quá trình đào tạo với các chuyên gia để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Từ 21.11, cô sẽ có mặt tại Trung Quốc để chính thức tranh tài cùng các người đẹp đến từ những quốc gia khác. 
Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, vóc dáng chuẩn và được rèn luyện thêm trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê được cho rất thích hợp với những tiêu chí của Hoa hậu Thế giới.
Vào tháng 4.2015, người đẹp này bất ngờ xuất hiện ở vị trí thứ hai trong danh sách 10 thí sinh được đánh giá cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 của trang Sash Factor và được trang tin về sắc đẹp Missosology bình chọn vào top 10 thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi năm nay.
Lan Khuê nổi bật trên sàn catwalk
Chân dài nhận được nhiều kì vọng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sắp tới
Cũng xuất hiện trong chương trình Thời trang & Nhân vật, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Hương Ly cũng ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn sau khi đăng quang. Trong những mẫu thiết kế của thương hiệu Coco Sin, Hương Ly thể hiện được sự nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, tự tin.
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa Saguaro cactus mọc trên sa mạc với tông màu chủ đạo là camel kết hợp cùng với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám, hướng đến hình ảnh những cô nàng cá tính, trẻ trung và độc lập trong cuộc sống hiện đại.
Hương Ly có nhiều tiến bộ sau Vietnam’s Next Top Model 2015
Cô được khen ngợi vì phong cách ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn
Một số mẫu thiết kế được trình diễn trong chương trình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.