Lan Phương ra MV Giáng sinh trước thềm chung kết 'Gương mặt thân quen nhí'

23/12/2015 14:39 GMT+7

Lấy ý tưởng từ giấc mơ đẹp của một cô bé kém may mắn trong mùa Giáng sinh, Lan Phương đã tái hiện sinh động và chân thật về cuộc sống của những mảnh đời qua MV Jingle Bell Rock .

Lấy ý tưởng từ giấc mơ đẹp của một cô bé kém may mắn trong mùa Giáng sinh, Lan Phương đã tái hiện sinh động và chân thật về cuộc sống của những mảnh đời qua MV Jingle Bell Rock.

Nữ diễn viên không giấu hồi hộp trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2, nhưng cô tin rằng dù kết quả thế nào cũng đã nỗ lực hết mình cùng học tròNữ diễn viên không giấu hồi hộp trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 2, nhưng cô tin rằng dù kết quả thế nào cũng đã nỗ lực hết mình cùng học trò
Lan Phương cho biết cô thực hiện MV Jingle Bell Rock rất ngẫu hứng mà không hề có sự tính toán. Chính vì vậy, cô đã gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuất, trong đó có vụ một đơn vị nhận hỗ trợ bất ngờ thay đổi lời hứa, nhưng không vì thế mà nữ diễn viên Cô gái xấu xí từ bỏ dự án.
Sau một thời gian chuẩn bị, Lan Phương cùng ê-kíp bắt tay thực hiện Jingle Bell Rock. Dù chỉ có 2 tiếng đồng hồ lựa chọn bài hát, 2 buổi viết kịch bản xuyên suốt, 2 ngày chuẩn bị bối cảnh, trang phục, và quay hình dựng phim suốt đêm để kịp tiến độ, Lan Phương khá hài long với “đứa con tinh thần” của mình.
Hòa vào không khí tưng bừng, rộn ràng của mùa Giáng sinh, Lan Phương đã quyết định thực hiện một MV ca nhạc
Song song quá trình thực hiện MV, Lan Phương cũng dành nhiều tâm sức tập luyện cho đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí diễn ra vào ngày 25.12. Cô cho biết mình ngày càng trưởng thành và khám phá ra được nhiều khả năng của bản thân.
“Trước khi tham gia Gương mặt thân quen nhí, Lan Phương hoàn toàn không biết gì về thanh nhạc, kỹ thuật biểu diễn. Thậm chí là việc cầm mic để hát sao cho đúng Lan Phương cũng chưa từng biết. Tuy nhiên, sau quá trình rèn luyện, học hỏi và trau dồi, giờ đây Lan Phương đã tự tin thể hiện giọng hát của mình để gửi đến công chúng”, cô tâm sự.
Hiện nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò sứ giả thiện chí của JICA, một tổ chức của Nhật Bản, để mong góp một phần công sức của mình vào việc tuyên truyền, phòng chống các tệ nạn xã hội, đặc biệt là vấn nạn buôn bán người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.