Lệ Quyên hội ngộ Lan Khuê và Thúy Vân

31/01/2016 10:50 GMT+7

Cùng là những người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Lệ Quyên đã có dịp hội ngộ cùng Thúy Vân và Lan Khuê trong buổi tiệc họp mặt cuối năm vào tối 30.1.

Cùng là những người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Lệ Quyên đã có dịp hội ngộ cùng Thúy Vân và Lan Khuê trong buổi tiệc họp mặt cuối năm vào tối 30.1.

Thúy Vân vui mừng hội ngộ Lệ QuyênThúy Vân vui mừng hội ngộ Lệ Quyên
Là chủ nhân của buổi tiệc, Lệ Quyên đã có dịp nhìn lại chặng đường vừa qua. Sau khi đoạt vị trí Á khôi 2, Lệ Quyên đã đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (tổ chức tại Ba Lan) và đoạt được giải phụ Best social of media với hơn 150.000 lượt bình chọn từ khán giả quê nhà và bạn bè quốc tế.
Người đẹp cũng có tên trong top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất với thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà, đồng thời dừng bước ở vị trí top 30 chung cuộc.
Trước ngày lên đường sang Ba Lan, Lệ Quyên còn bất ngờ được giao "trọng trách" tham gia cuộc thi Miss Grand International tổ chức tại Thái Lan. Dù không đạt thành tích cao nhưng cô vẫn gây nhiều chú ý và được các trang web sắc đẹp thế giới đánh giá cao.
Lệ Quyên rạng rỡ trong buổi họp mặt cuối năm
Nhìn lại chặng đường đã qua, Lệ Quyên cho biết cô cảm thấy hài lòng với những gì đã gặt hái được. Tuy không khỏi chạnh lòng khi không đạt thành tích cao nhưng Lệ Quyên nghĩ tích cực rằng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với mình.
"Điều mà Quyên cảm thấy tự hào nhất là dù không đoạt giải cao, Lệ Quyên và Việt Nam vẫn để lại hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè, ban tổ chức. Quyên tin đó sẽ tạo tiền đề tốt để những năm tiếp theo, các đại diện khác của Việt Nam khi tham gia các cuộc thi này sẽ dễ được chú ý hơn…", Lệ Quyên cho biết.
Trong buổi họp mặt này, Lệ Quyên cũng tranh thủ bán đấu giá bức tranh đặc biệt có chữ ký của các người đẹp tham gia Miss Supranational. Số tiền thu được sẽ được cô dùng để hỗ trợ các bệnh nhi ung thư.
Buổi họp mặt còn có sự xuất hiện của Lan Khuê và Thúy Vân, cũng là những người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài và sau đó cùng đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài đời, Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên cũng là những người bạn thân thiết của nhau.
Lệ Quyên bán đấu giá bức tranh đặc biệt có chữ ký của các người đẹp tham gia Miss Supranational
Vui mừng hội ngộ Thúy Vân - Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015
Và Lan Khuê - top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.