Lily Nguyễn bật khóc vì sợ độ cao khi quay phim cùng Mai Ngô, Phí Phương Anh

11/11/2016 14:41 GMT+7

Đây là lần đầu tiên, 3 gương mặt nổi bật của The Face là Lily Nguyễn , á quân Mai Ngô và quán quân Phí Phương Anh kết hợp cùng nhau trong một bộ phim ngắn.

Trong đoạn phim này, các cô gái hóa thân thành những nữ chiến binh. Nếu như Phí Phương Anh đại diện cho sự thông minh, sắc sảo thì Mai Ngô là chiến binh bình tĩnh và tự tin còn Lily Nguyễn là một người lạnh lùng cá tính. Thế nhưng, Lily Nguyễn lại gặp rắc rối khi trong phim có đoạn yêu cầu cô phải đu mình trên không liên tục trong khi người đẹp rất sợ độ cao.
Từng gặp thử thách với độ cao ở chương trình thực tế Điệp vụ tuyệt mật, đến với The Face, Lily Nguyễn một lần nữa gặp rắc rối khi phải đu mình trên không để chụp một bức hình cùng đội Hồ Ngọc Hà. Người đẹp cho biết nỗi sợ lớn nhất của cô chính là độ cao. Ở các chương trình thực tế khi phải đối diện với "cơn ác mộng" này, chân dài đã phải cố gắng hết sức mình nhìn lên phía trước và không để sự yếu đuối làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Người đẹp hoảng loạn vì sợ độ cao
Cô phải nhiều lần thu hết can đảm để hoàn thành những cảnh quay trên không
Với phim ngắn lần này, "cơn ác mộng" lại trở lại một lần nữa với Lily Nguyễn khiến cô sợ hãi, bật khóc. Tuy nhiên, trong vai một nữ chiến binh áo xám lạnh lùng, Lily Nguyễn phải nhiều lần thu hết can đảm để hoàn thành những cảnh quay trên không. Dù rất sợ nhưng cô vẫn cố gắng lột tả được cá tính mạnh mẽ của nhân vật mình thể hiện.
Không gặp khó khăn với độ cao như Lily Nguyễn nhưng Mai NgôPhí Phương Anh lại khá bỡ ngỡ khi lần đầu diễn xuất trong phim ngắn. Đây cũng là lần đầu tiên Mai Ngô và Phí Phương Anh hợp tác cùng nhau sau The Face. Mặc dù từng có tin đồn Mai Ngô không phục với chiến thắng của Phí Phương Anh nhưng khi làm việc chung, cả hai hợp tác rất vui vẻ và thoải mái trong hậu trường.
Tuy bề ngoài có vẻ nổi loạn nhưng Mai Ngô lại là người mang tiếng cười đến cho ê kíp mỗi khi nghỉ giải lao. Tuy nhiên, chỉ cần bắt tay vào công việc, cô lại cực kỳ nghiêm túc và diễn xuất rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, trái với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, Phí Phương Anh lại là một cô gái dễ thương, có khiếu nói chuyện dí dỏm. Quán quân The Face 2016 cho biết cô mong muốn vai nữ chiến binh sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới để khán giả có cái nhìn đa chiều dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.