Lưu Bích phục chiêu 'lạt mềm buộc chặt' của vợ Nguyễn Hưng

08/09/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Lưu Bích và Nguyễn Hưng từng bị đồn yêu nhau. Tuy nhiên với Lưu Bích cũng như nhiều nghệ sĩ nữ, Nguyễn Hưng đơn giản là người bạn, người anh, 'người tình' âm nhạc chứ không có tình yêu bên ngoài, một phần nhờ tài khéo léo của bà xã danh ca này.

(TNO) Lưu Bích và Nguyễn Hưng từng bị đồn yêu nhau. Tuy nhiên, với Lưu Bích cũng như nhiều nghệ sĩ nữ, Nguyễn Hưng đơn giản là người bạn, người anh, 'người tình' âm nhạc chứ không có tình yêu bên ngoài, một phần nhờ tài khéo léo của bà xã danh ca này.
Nguyễn Hưng và Lưu Bích - cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cũng là cặp uyên ương sân khấu đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát
Nguyễn Hưng và Lưu Bích - cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cũng là cặp ''uyên ương sân khấu'' đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát
Cùng về Việt Nam tham dự Đêm tình nhân 2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) ngày 26.9 tới, ca sĩ Lưu Bích và Nguyễn Hưng sẽ tiếp tục làm một đôi tình nhân vàng trên sân khấu.
Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của làng nhạc hải ngoại, Lưu Bích tâm sự bao nhiêu năm diễn chung, hát chung cực kỳ say đắm, quấn quýt với nhau trong những bước nhảy đam mê, cũng có lúc cô thấy thoáng rung động trước Nguyễn Hưng.
“Nhưng đó là những khi trên sân khấu và diễn để khán giả cảm nhận sự đắm say trong ca khúc mà hai chúng tôi thể hiện thôi. Cũng vì thế mà Lưu Bích và Nguyễn Hưng bị đồn yêu nhau suốt. Tuy nhiên, với Lưu Bích, Nguyễn Hưng đơn giản là người bạn, người anh, “người tình” âm nhạc chứ không có tình yêu bên ngoài”, Lưu Bích tâm sự.
Chị khen vợ Nguyễn Hưng là người tuyệt vời khi vô cùng cởi mở và thấu hiểu, thông cảm cho công việc nghệ sĩ của chồng. Cũng như chiêu “lạt mềm buộc chặt” của bà xã Nguyễn Hưng giúp cho các bóng hồng xung quanh anh âm thầm nể phục. Trong nhiều lần chia sẻ, Nguyễn Hưng cũng nói chính sự sẻ chia, bao dung và thấu hiểu của vợ là sợi dây bền chặt kết nối giữa vợ chồng anh.
Bằng Kiều - Lệ Quyên cũng làm cặp tình nhân trên sân khấu
Khánh Hà - Tuấn Ngọc
Trong Đêm tình nhân 2, khán giả Việt Nam sẽ lần đầu tiên được thưởng thức sự hòa quyện và thấu hiểu nhất của “tình anh em” giữa 3 giọng ca Tuấn Ngọc - Khánh Hà - Lưu Bích; sự hội ngộ của những cặp “tình nhân” âm nhạc nổi tiếng là Bằng Kiều - Lệ Quyên, Trịnh Lam - Diễm Sương, Lưu Bích - Nguyễn Hưng, Lệ Quyên - Quang Lê…
Bên cạnh việc trình diễn chung với các “tình nhân” âm nhạc, các nghệ sĩ cũng sẽ thể hiện những ca khúc hít gắn với tên tuổi mình như Tuấn Ngọc với Niệm khúc cuối, Nỗi lòng người đi, Bằng Kiều với Để nhớ một thời ta đã yêu, Mùa thu trong mưa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.