Mãn nhãn với 'siêu show' 12 tỉ đồng, 600 bộ trang phục của Mr Đàm

02/10/2016 11:42 GMT+7

12 tỉ đồng, 130 vũ công, 600 bộ trang phục cho các tiết mục minh họa, hơn 30 đôi giày cùng cả trăm bộ quần áo cho nhân vật chính. Đó là những con số ấn tượng về Diamond Show của Mr Đàm diễn ra tối 1.10.

“Diamond Show” mở màn bằng một nhạc cảnh, với bối cảnh chính là một lễ hội của muôn thú, muôn người trong khu rừng tại một ngôi làng. Các vũ công hóa thân đa dạng trong vai muôn thú; các thổ dân; tù trưởng (do diễn viên Thanh Vân đóng)…cùng các vũ công xinh đẹp trong những bộ váy lông vũ quyến rũ, tất cả tạo nên một bức tranh sống động, hoang dã, đầy màu sắc-âm thanh và tràn ngập ánh sáng khiến sân khấu Nhà hát Hòa Bình biến thành một vùng sáng rực.
Đàm Vĩnh Hưng biến hóa liên tục trong liveshow
Mỗi tiết mục là một bộ trang phục khác nhau
Các tiết mục được đầu tư hoành tráng, cầu kỳ theo đúng lời Mr Đàm là "thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá"
Có hơn 130 vũ công tham gia liveshow lần này
600 bộ trang phục cho các tiết mục minh họa
Hơn 30 đôi giày cùng cả trăm bộ quần áo cho nhân vật chính trong liveshow lần này
Một show diễn mãn nhãn!
Bảo Anh mang đến ca khúc La Isla Bonita nổi tiếng một thời từng được nữ danh ca Madona thể hiện kết hợp cùng vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu
Hồ Ngọc Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng song ca Bài ca tình nhớ
Nữ ca sĩ gây bất ngờ với ca khúc Say tình kết hợp cùng vũ đạo vô cùng sexy
Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc nhạc Nhật lời Việt mang tên Hận tình trong mưa. Tiết mục được đầu tư công phu, kết hợp xiếc ninja đu dây, tạo hiệu ứng sân khấu. Nam ca sĩ cũng thể hiện được khả năng đánh võ trong màn vũ đạo khá phức tạp
Mr Đàm song ca cùng Hồng Ngọc trong ca khúc Triệu đóa hoa hồng. Sân khấu lúc này biến thành một vườn hồng rực rỡ. Hồng Ngọc xúc động cho biết rất nhiều show diễn của Mr Đàm mà cô không có mặt được. Trong đêm nhạc này, cô cảm nhận được tình cảm mà khán giả dành cho Mr Đàm cũng giống như tình cảm mà cô dành cho đàn anh của mình. "Tôi rất thương anh Hưng, thực sự là như vậy!", Hồng Ngọc chia sẻ. Nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha còn lần đầu thể hiện ca khúc One way ticket theo gửi gắm của đàn anh.
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên chiếc giường treo lơ lừng trên không
Anh tiếp tục treo mình trên... một chiếc dù
Tiết mục "người không đầu" gây ấn tượng cho khán giả
Isaac thể thiện Cherry Cherry Lady kết hợp với vũ đạo
Những "bộ cánh" đầy diêm dúa của Mr Đàm
Một show diễn phải gọi là "đã mắt"!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.