MC Nguyên Khang bật mí chuyện Giang Hồng Ngọc bị rách quần trong 'The Remix'

18/05/2015 08:55 GMT+7

(TNO) Có mặt trong buổi họp fan của ca sĩ Giang Hồng Ngọc sau chương trình The Remix , MC Nguyên Khang bất ngờ tiết lộ chuyện nữ ca sĩ này từng bị... rách quần vì trình diễn quá sung trong liveshow 8.

(TNO) Có mặt trong buổi họp fan của ca sĩ Giang Hồng Ngọc sau chương trình The Remix, MC Nguyên Khang bất ngờ tiết lộ chuyện nữ ca sĩ này từng bị... rách quần vì trình diễn quá sung trong liveshow 8.

Giang Hồng Ngọc và MC Nguyên Khang trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ

Giữ đúng lời hứa với khán giả hâm mộ, Giang Hồng Ngọc cùng hai cộng sự trong The Remix là Duy Anh và King Lady đã có buổi gặp gỡ fanclub khu vực phía Nam tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào hôm 17.5. Dù trời bất ngờ đổ mưa nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn đội mưa đến giao lưu cùng giải Vàng của The Remix.

Giang Hồng Ngọc cho biết hai giải vàng nhận được từ hai cuộc thi Giọng hát Việt The Remix đã thực sự khiến cho cô đổi đời. Đó không phải là vấn đề vật chất mà là những ghi nhận cho sự cố gắng nỗ lực của nữ ca sĩ trong suốt quá trình khẳng định chính mình.
"Cuộc đời tôi từng trải qua những giai đoạn muốn tự tử vì tưởng chừng không vượt qua được số phận nhưng trước sự thương yêu của quá nhiều người trong đó có các fan đã giúp tôi bình tâm để cố gắng hơn nữa trên con đường mình lựa chọn. Hiện tại, tôi không cho phép mình ngừng nghỉ mà phải có trách nhiệm với những gì công chúng đã thương yêu và mang tới cho tôi hai giải thưởng cao quý”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
Đặc biệt, xuất hiện trong buổi họp fan của Giang Hồng Ngọc còn có MC Nguyên Khang. Chia sẻ kỷ niệm trong chương trình The Remix, Nguyên Khang bất ngờ tiết lộ chuyện Giang Hồng Ngọc từng bị... rách quần do biểu diễn quá sung ca khúc Still loving you trong liveshow 8. Chia sẻ của Nguyên Khang khiến Giang Hồng Ngọc đỏ mặt vì xấu hổ.
MC Nguyên Khang bất ngờ bật mí chuyện Giang Hồng Ngọc từng bị... rách quần
Nữ ca sĩ biểu diễn lại một số ca khúc từng thể hiện thành công trong The Remix
Đông đảo khán giả đội mưa tham gia buổi giao lưu 
Khi được hỏi về chuyện tình cảm và kế hoạch lên xe hoa, giải Vàng The Remix cho biết cô cũng rất "thèm" được bước lên xe hoa như những đồng nghiệp khác nhưng hiện tại cô chỉ muốn dành tất cả cho sự nghiệp để đáp lại tình cảm của tất cả mọi người. "Còn chuyện tình cảm, Ngọc nghĩ rằng bao giờ duyên tới thì Ngọc sẽ đón nhận thôi", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
Cũng trong chương trình, Giang Hồng Ngọc cùng MC Nguyên Khang, Duy Anh, King Lady đã thể hiện lại một số ca khúc đã giúp cô giành được giải thưởng lớn trong chương trình The Remix. Ngoài ra, cô còn tham gia chơi trò chơi, chụp ảnh và ký tặng fan. Nữ ca sĩ tiết lộ sắp tới sẽ cho ra mắt album nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những ca khúc đã tạo nên một màu sắc rất riêng của cô tại The Remix.
Cuối buổi họp fan, Giang Hồng Ngọc ký tặng người hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.