Minh Béo đã được tự do

21/12/2016 09:06 GMT+7

Theo hồ sơ của nhà tù Theo Lacy, Minh Béo đã được phóng thích khỏi nhà tù lúc 1 giờ 45 phút sáng 19.12 (giờ California, Mỹ), sau khoảng 9 tháng bị giam.

Chi tiết Minh Béo được trả tự do sau 9 tháng ngồi tù được đăng tải trên trang web của hệ thống nhà tù Orange County. Trước đó, ngày 16.12, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấu dâm, nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế).
Theo quy định, Minh Béo sẽ được giao lại cho Cục quản lý di trú Mỹ (ICE) trong vòng 72 giờ để làm thủ tục trục xuất, tuy nhiên theo hồ sơ của ICE, Minh Béo không thuộc quản lý của Cục này mà được gia đình đón về.
Theo quy định của luật pháp Mỹ, phạm nhân sau khi ra tù và thực hiện án treo, Minh Béo sẽ phải trình diện Sở quản lý địa phương, đăng ký việc tạm trú tại địa phương, cũng như không được đến những nơi có nhiều trẻ em sinh hoạt. Tuy nhiên do Minh Béo không phải là người Mỹ nên không bị quản chế tại đây. Theo đó Minh Béo hoàn toàn có thể mua vé máy bay về nước trong thời gian này.

tin liên quan

Minh Béo sẽ được ra tù vào ngày 19.12
Ngày 16.12 (giờ California, Mỹ), phiên tòa tuyên án (sentencing hearing) Minh Béo đã diễn ra với sự tham dự của anh ruột nam danh hài cùng các phóng viên báo đài địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.