Minh Béo sẽ ra tòa án Mỹ vào ngày 15.4

29/03/2016 09:15 GMT+7

Theo thông tin đăng tải trên trang web của Sở cảnh sát quận Cam (bang California, Mỹ), diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ hôm 24.3 và sẽ ra tòa vào ngày 15.4 tới.

Theo thông tin đăng tải trên trang web của Sở cảnh sát quận Cam (bang California, Mỹ), diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ hôm 24.3 và sẽ ra tòa vào ngày 15.4 tới.

Diễn viên Minh Béo sẽ ra tòa án Mỹ vào ngày 15.4 1Thông tin Minh Béo bị bắt giữ được đăng tải trên Hồ sơ công cộng California - Ảnh chụp màn hình
Thông tin Minh Béo bị bắt được lưu giữ tại Hồ sơ công cộng California, mục các nhà tù thuộc quận Cam. Theo trang này đăng tải, Hồng Quang Minh (tên thật của Minh Béo) - một diễn viên Việt Nam - đang bị giam giữ tại Orange County Jail. Và để bảo lãnh tại ngoại, anh cần phải đóng 1 triệu USD.
Được biết, đây là mức bảo lãnh rất cao dành cho những trọng tội như giết người, bắt cóc, sở hữu vũ khí khủng bố, quan hệ với trẻ dưới 10 tuổi…
"Ông bầu" Dũng Taylor (ông xã ca sĩ Thu Phương) chia sẻ thêm thông tin về tiến trình pháp lý của vụ án Minh Béo tại Mỹ. Theo đó, do nghệ sĩ Minh Béo là công dân Việt Nam nên cơ quan cảnh sát Mỹ sẽ có trách nhiệm liên lạc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ. Và theo luật pháp Mỹ, những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng. Ngoài ra, chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do anh bị bắt giữ.
Diễn viên Minh Béo sẽ ra tòa án Mỹ vào ngày 15.4 2Minh Béo rời TP.HCM hôm 18.3 để đến Mỹ lưu diễn - Ảnh: FBNV
“Mong mọi người tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét người chưa chính thức bị kết án”, Dũng Taylor nói thêm.
Theo một nguồn tin, gia đình Minh Béo tại Việt Nam đã tiến hành thuê luật sư cho anh, còn việc bảo lãnh tại ngoại chưa thể tiến hành vì mức bảo lãnh quá cao. Vụ việc liên quan đến Minh Béo đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, không chỉ vì Minh Béo là một nghệ sĩ có tiếng mà còn vì nguyên nhân anh bị bắt khá nhạy cảm.
Ngày 28.3, trên mạng lan truyền thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ em. Trước thông tin này, quản lý của nam nghệ sĩ xác nhận Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Tuy nhiên, người quản lý cho rằng có thể nam diễn viên hài "bị gài bẫy" và hiện đang nhờ người thân tại Mỹ thuê luật sư để bảo vệ anh.
Trước đó, vào khoảng đầu năm 2014, nghệ sĩ hài Minh Béo từng bị hàng loạt đồng nghiệp nam tố gạ gẫm, sàm sỡ và quấy rồi tình dục. Sự việc nổ ra khi một nam diễn viên trẻ đăng status tố Minh Béo sàm sỡ trên Facebook cá nhân. Sau đó, nhiều nghệ sĩ nam khác đã lần lượt lên tiếng, trong đó có những nghệ sĩ như Hoàng Tôn, MC Anh Tú…
Ở thời điểm đó, Minh Béo đã phủ nhận tất cả những cáo buộc này vì không có bằng chứng chứng minh anh quấy rối tình dục. Anh cho rằng những “nạn nhân” muốn dựa hơi anh để nổi tiếng.
Minh Béo được khán giả biết đến như là một diễn viên kịch, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC truyền hình và là giám đốc của sân khấu Sao Minh Béo. Anh được khán giả yêu thích sau vai diễn để đời trong vở kịch Số đỏ của đạo diễn Hồng Vân, và MC thân thiện trong chương trình Lục lạc vàng dành cho nông dân. Ngoài ra, anh còn là một trong những diễn viên hài được xác lập kỷ lục về nhóm hài đặc biệt nhất Việt Nam vào năm 2006 với các thành viên trong nhóm đều là những người có số cân nặng trên 100 kg.
Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.