Ngô Thanh Vân và nhóm 365: Hơn cả tình nhân

17/12/2015 11:14 GMT+7

'Bà bầu' Ngô Thanh Vân không khỏi xúc động khi chia sẻ về mối quan hệ thầy trò gắn bó suốt 5 năm qua trong ngày ra mắt album, cũng là dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365 .

'Bà bầu' Ngô Thanh Vân không khỏi xúc động khi chia sẻ về mối quan hệ thầy trò gắn bó suốt 5 năm qua trong ngày ra mắt album, cũng là dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365.

"Bà bầu" Ngô Thanh Vân và nhóm 365"Bà bầu" Ngô Thanh Vân và nhóm 365
Nhóm 365 được thành lập vào cuối năm 2010 do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và Công ty VAA phát hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine. Ban đầu, nhóm gồm 5 thành viên Isaac, Jun, S.T, Will và Tronie với thế mạnh là vũ đạo đẹp mắt, giọng ca khỏe và ngoại hình điển trai. Tuy nhiên sau đó, Tronie đã xin rút khỏi nhóm và 365 duy trì 4 thành viên đến tận bây giờ.
Trong buổi ra mắt album mới cũng là dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm vào hôm 16.12, các thành viên của 365 đã bày tỏ sự ngưỡng mộ kèm theo chút "sợ hãi" khi chia sẻ về tính cầu toàn và nghiêm khắc của "bà bầu" Ngô Thanh Vân. 
Trong khi đó, "đả nữ" cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến các học trò trưởng thành. Cô còn dí dỏm cho biết mối quan hệ của họ còn hơn cả những người yêu nhau vì đã chịu đựng được những khiếm khuyết của nhau.
Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ trong buổi ra mắt album kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365
Suốt thời gian qua, dù bận rộn với các dự án riêng nhưng "đả nữ" luôn đồng hành cùng các học trò
Trong dịp này, nhóm 365 đã giới thiệu đến khán giả MV Và như thế và album It's 365 đánh dấu sự trở lại của nhóm sau nhiều tháng tập trung phát triển các sản phẩm solo và tham gia đóng phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể
Album It's 365 (Đó chính là 365) là một cách khẳng định hình ảnh riêng biệt và đặc trưng của nhóm sau 5 năm hoạt động. Album gồm 3 ca khúc do cả nhóm thể hiện chung và 4 ca khúc solo do từng thành viên thể hiện. 
Các ca khúc chung gồm Và như thế, I’m alright without you ( Đừng lo, anh sẽ ổn). Riêng ca khúc mang tên Cười lên đi em được nhóm bật mí là được viết cho đám cưới sắp tới của một thành viên trong nhóm.
Hạ Vy (thứ 3 từ trái) bạn gái tin đồn của Cường Đôla đến chúc mừng nhóm 365
NSƯT Thành Lộc
Diễn viên Ngọc Trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.