Nguyễn Hưng chưa hài lòng về giọng hát của Nhật Kim Anh

19/04/2016 11:19 GMT+7

Ngồi 'ghế nóng' chương trình Hãy nghe tôi hát , nam ca sĩ nổi tiếng Nguyễn Hưng đánh giá cao vũ đạo của Nhật Kim Anh nhưng không hài lòng về giọng hát của nữ ca sĩ này.

Ngồi 'ghế nóng' chương trình Hãy nghe tôi hát, nam ca sĩ nổi tiếng Nguyễn Hưng đánh giá cao vũ đạo của Nhật Kim Anh nhưng không hài lòng về giọng hát của nữ ca sĩ này.

Nhật Kim Anh không được đánh giá cao khi hát 'Chờ một tiếng yêu'Nhật Kim Anh không được đánh giá cao khi hát 'Chờ một tiếng yêu'
Tập 7 của Hãy nghe tôi hát với chủ đề Nguyễn Hưng lên sóng ngày 18.4. Khác với những đêm thi trước, 4 thí sinh phải trình diễn hai tiết mục, một đơn ca và một song ca. Ngồi "ghế nóng" để nghe 4 thí sinh hát những ca khúc nổi tiếng của chính mình, Nguyễn Hưng đưa ra nhiều nhận xét thẳng thắn.
Trong cả hai lần hát nhạc Nguyễn Hưng, ca sĩ Nhật Kim Anh đều không nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Trong phần đơn ca với ca khúc Chờ một tiếng yêu, Nhật Kim Anh hóa thân thành một cô gái nóng bỏng với những vũ điệu bốc lửa, được nhiều người đàn ông vây quanh. Tuy nhiên, hóa ra đó chỉ là giấc mơ của một cô gái tật nguyền vô gia cư làm nghề bán vé số. Khi tỉnh dậy, cô tự hỏi: “Người nào sẽ yêu tôi suốt đời” rồi cất tiếng rao vé số.
Giọng hát của Nhật Kim Anh bị cho là chìm so với giọng của Chi Dân. Giọng hát của Nhật Kim Anh bị cho là chìm so với giọng của Chi Dân
Nguyễn Hưng thẳng thắn nhận xét phần thi của Nhật Kim Anh: “Tôi đánh giá cao phần nỗ lực của em trong các động tác vũ đạo. Tuy nhiên, phần thể hiện giọng hát của em chưa tốt lắm. Riêng phần cuối của màn diễn, tôi nghĩ ai cũng có quyền sáng tạo nhưng tôi không thích đoạn này lắm và tôi nghĩ nếu không có phần này thì tiết mục của em sẽ đọng lại ấn tượng tốt hơn cho tôi và nhiều người”.
Ở tiết mục song ca với Chi Dân, nữ ca sĩ tiếp tục bị “chê” khi hóa thân thành một geisha trong ca khúc Tình phai. Giám khảo Phương Dung nhận xét Nhật Kim Anh hát thiếu hòa quyện khi song ca và bị “chìm” trước giọng hát của Chi Dân. Với hai phần thi không suôn sẻ, Nhật Kim Anh nhận điểm thấp nhất của đêm thi.
Trong khi đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái bất ngờ giành chiến thắng trong đêm thi Nguyễn Hưng khi hát Linh hồn tượng đáSay. Giám khảo Đức Huy cho rằng nam ca sĩ đã chọn bài hát hợp với giọng và trình diễn đặc sắc.
Dương Ngọc Thái vươn lên dẫn đầu đêm thi Nguyễn Hưng, Dương Ngọc Thái vươn lên dẫn đầu đêm thi Nguyễn Hưng

Tập 8 của Hãy nghe tôi hát với chủ đề Lưu Bích sẽ lên sóng vào ngày 25.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.