Ninh Dương Lan Ngọc té gãy xương chân khi đóng 'Găng tay đỏ'

06/09/2016 09:11 GMT+7

Mới đây, đoàn phim Găng tay đỏ tiết lộ một cảnh quay vô cùng mạo hiểm của Ninh Dương Lan Ngọc . Đây là cảnh khiến cô bị gãy xương chân, phải bó bột một thời gian.

Vào vai sát thủ, ít ai ngờ rằng một cô gái mảnh khảnh như Ninh Dương Lan Ngọc lại có những cú đá, kẹp cổ... đầy nội lực và rất điệu nghệ trong Găng tay đỏ. Tuy nhiên, cũng vì "máu liều" mà "nàng Cám" đã một phen suýt chết trên phim trường. Trong cảnh quay Lan Ngọc lái xe chở Quang Sự vượt qua hai chiếc xe tải đang đối đầu nhau, nữ diễn viên đã bất ngờ gặp tai nạn.

Cú ngã chí mạng của Lan Ngọc khi đóng Găng tay đỏ
Trước đó, đạo diễn đã đề nghị cho người đóng thế để đảm bảo an toàn cho Lan Ngọc. Tuy nhiên, sau một hồi quan sát địa hình và thảo luận với các cascadeur, "ngọc nữ" đã  quyết định tự mình thực hiện cảnh này để tăng thêm sức thuyết phục cho nhân vật cũng như đem đến cho khán giả một hình tượng đã nữ đúng nghĩa nhất.
Rất không may là khi bước vào cảnh quay, Lan Ngọc đã loạng choạng tay lái, tông vào đầu xe tải và té bật xuống đường khiến cả đoàn phim "đứng tim". Cú ngã chí mạng này khiến Quang Sự ngồi sau cũng trở tay không kịp. Cả ê kíp phải ngừng lại để cấp tốc đưa nữ diễn viên đi cấp cứu. Trong cái rủi có cái may, do xe tải đã kịp thời thắng gấp đúng vạch quy định ban đầu nên cú chạm không quá mạnh. Lan Ngọc chỉ bị gãy xương chân và tạm hoãn quay để bó bột.
 
Lan Ngọc quyết tâm tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm

Chia sẻ về cú ngã chí mạng này, Lan Ngọc cho biết: "Sau cảnh quay nhớ đời này, tôi sẽ không bao giờ cho phép mình mạo hiểm như thế nữa. Lúc đó, hai chân của tôi móc lên, người thì bị lôi đi xềnh xệch. Chiếc xe tải khi ấy vẫn chưa phanh kịp khiến anh Sự phải dùng chân đẩy ra bằng chút nỗ lực ít ỏi. Tôi sợ lắm, cứ nghĩ đến cảnh mình sẽ bị... què hoặc mù thì đừng mong mà đóng phim nữa. Giờ nghĩ lại, danh xưng đả nữ đúng là không như mọi người thường nghĩ hoặc đơn giản cứ đóng phim hành động là có được".
 
Ngoài cú ngã chí mạng của Lan Ngọc, chính đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cũng phải nghỉ mấy ngày vì gãy tay bó bột. Bên cạnh đó, diễn viên mang mật danh sát thủ số 3 trong Găng tay đỏ là Trần Tuấn Lương cũng khâu 16 mũi ở cằm sau một cảnh song đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.