Noo Phước Thịnh được khuyên nên giao hoàn toàn 'mạng sống' cho Slim V

25/01/2016 09:30 GMT+7

Trong liveshow 4 The Remix - Hòa âm và ánh sáng diễn ra vào tối 24.1, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khuyên ca sĩ Noo Phước Thịnh nên thử một lần giao hoàn toàn 'mạng sống' cho Slim V để có một sản phẩm âm nhạc bùng nổ .

Trong liveshow 4 The Remix - Hòa âm và ánh sáng diễn ra vào tối 24.1, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khuyên ca sĩ Noo Phước Thịnh nên thử một lần giao hoàn toàn 'mạng sống' cho Slim V để có một sản phẩm âm nhạc bùng nổ.

Noo Phước Thịnh trên sân khấu The Remix - Ảnh: Độc LậpNoo Phước Thịnh trên sân khấu The Remix - Ảnh: Độc Lập
Chủ đề World Music dường như đã làm khó 9 đội thi vì đây được xem là một thể loại khó và dễ gây nhầm lẫn cho các producer. Theo nhận xét của giám khảo Nguyễn Hải Phong, trong liveshow 4 có nhiều đội đã hiểu sai về thể loại này nên khiến tiết mục dù hay vẫn không đúng yêu cầu.
Tuy là tiết mục biểu diễn cuối cùng nhưng Noo Phước Thịnh đã làm cho sân khấu “nóng” lên nhờ vào màn vũ đạo lạ mắt được anh đặt tên là “vũ điệu bắt duyên”. Song song với màn vũ đạo, nam ca sĩ thể hiện liên khúc Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ đưa khán giả đến với không khí của phiên chợ tình ở vùng núi phía Bắc.
Được đánh giá là tiết mục khá nổi bật về dàn dựng cũng như lợi thế về cách chọn bài hát phù hợp với giọng nhưng team của Noo Phước Thịnh vẫn chưa hoàn toàn làm đúng chủ đề đưa ra.
Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng cho rằng producer Slim V và nam ca sĩ hát chính của nhóm đều có cá tính mạnh và riêng biệt. Điều này đôi khi làm nhóm không thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Chính về vậy, giám khảo Nguyễn Hải Phong đã khuyên ca sĩ Gạt đi nước mắt cố gắng dù chỉ một lần hãy giao hoàn toàn “mạng sống” của mình cho Slim V để producer này quyết định tất cả từ nhạc, bài hát, cách hát… Như vậy Noo Phước Thịnh mới có được những màn “bùng nổ” thật sự.
Hương Tràm giành giải nhất tuần với Trên đỉnh phù vân - Ảnh: Độc Lập
Maya được khen ngợi tuy nhiên tuần này Quang Đăng thay thế biên đạo Tô Lâm vì anh bị chấn thương không tham gia được - Ảnh: Độc Lập
Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi hát ca trù - Ảnh: Độc Lập

Cũng trong đêm liveshow 4, ngoài team của Ngô Kiến Huy thì team của cặp đôi Emily và Hạnh Sino, Hằng Bing Boong, Soo Bin Hoàng Sơn và team của cặp đôi Justatee và Big Daddy đều chọn bài hát không phù hợp khiến bản remix bị sai với chủ đề.
Tuy nhiên, bên cạnh những tiết mục không đúng chủ đề thì vẫn có một vài đội thể hiện rất xuất sắc như đội của Maya, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt là Maya khi những tuần trước cô bị cho là hát khá yếu và biểu diễn không tự nhiên thì tuần này các vị giám khảo đều dành nhưng lời khen về sự tiến bộ trong cách hát cũng như bản remix Inh lả ơi đúng với yêu cầu khi kết hợp khá sáng tạo nhạc cụ dân tộc với nhạc điện tử.
Phần thi của Hương Tràm lại khiến người nghe “nổi da gà” với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Phần phối mới lạ của producer Duy Anh khi kết hợp phần nhạc điện tử pha với nhạc phim nhưng vẫn giữ được màu sắc dân gian trong bài cũng đã “ghi điểm” với các vị giám khảo.
Trong khi đó, khán giả khá bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh hát ca trù vô cùng ấn tượng qua ca khúc Bánh trôi nước - thơ Hồ Xuân Hương và phần nhạc của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.
Hằng Bing Boong với phần thi của mình - Ảnh: Độc Lập
Soo Bin Hoàng Sơn được khen ngợi khi chơi được nhạc cụ dân tộc tuy nhiên do chọn bài không phù hợp nên dù hay vẫn không đúng chủ đề - Ảnh: Độc Lập
Team của Hạnh Sino và Emily chọn bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhưng chính nhạc sĩ lại cho rằng bài này hoàn toàn sai vì không mang âm hưởng dân tộc - Ảnh: Độc Lập

Với những phần thi xuất sắc đó, Hương Tràm dẫn đầu với tổng số điểm cao nhất, tiếp đến là Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh và Maya.
Cũng trong đêm thi, lần đầu tiên trong chương trình lại có đến 3 đội có tổng điểm bằng nhau là 6 và bắt buộc phải chọn ra đội dừng cuộc chơi bằng cách đội nào được khán giả bình chọn cao hơn thì sẽ ở lại.
Với 1 điểm quy đổi từ bình chọn của khản giả, đội của Hằng Bing Boong rời cuộc thi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Tám đội còn lại sẽ tiếp tục bước vào liveshow 5 lên sóng lúc 21 giờ chủ nhật ngày 31.1 trên kênh VTV3.
Justatee và Big Daddy
Ngô Kiến Huy cũng chịu chung cảnh ngộ sai thể loại và bị rơi vào vòng nguy hiểm - Ảnh: Độc Lập
Tiết mục khách mời của cựu thí sinh The Remix mùa 1 - Ảnh: Độc Lập
Hằng Bing Boong rời cuộc thi vì có tỉ lệ khán giả bình chọn thấp nhất - Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.