Noo Phước Thịnh tỏa sáng trên sân khấu Asia Song Festival

09/10/2016 21:04 GMT+7

Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào với hai tiết mục hoành tráng và đầy ấn tượng tại Asia Song Festival 2016 vừa diễn ra tối nay 9.10 tại Hàn Quốc.

Là đại diện Việt Nam sau nhiều năm vắng mặt tại liên hoan âm nhạc tầm cỡ châu Á, Noo Phước Thịnh đã có những màn biểu diễn hết sức ấn tượng trước bạn bè quốc tế. Cả hai tiết mục của anh là Gạt đi nước mắt của Đỗ Hiếu và I don't believe in you, một sáng tác mới của Châu Đăng Khoa đều được đầu tư hoành tráng. 
Với ca khúc Gạt đi nước mắt, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong bộ trang phục "cực ngầu", thể hiện những động tác vũ đạo đầy tự tin và điêu luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Sau phần trình diễn này, một trang tin của Hàn Quốc đã ví anh như "Bi Rain của Việt Nam".
Ở màn trình diễn tiếp theo, huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã có màn kết hợp với rapper Basik nổi tiếng của Hàn Quốc, khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể nói, Noo Phước Thịnh được xem là ca sĩ Việt được đầu tư nhất trong lịch sử khi đến với sân khấu Asia Song Festival 2016.
Noo Phước Thịnh xuất hiện với phong cách cực ngầu
Anh tự tin khoe giọng hát và vũ đạo trên sân khấu
Cả hai tiết mục đều được đầu tư hoành tráng, tập dợt kỹ lưỡng
Ngoài việc thể hiện khả năng hát live tốt, trình diễn cuốn hút, nam ca sĩ còn tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh khi giao lưu với khán giả và lấy lòng fan xứ kim chi bằng một số câu nói tiếng Hàn đã được học.
Chính vì thế, dù là ca sĩ nước ngoài lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả xứ kim chi. Nhiều báo Hàn khi cập nhật về Asia Song Festival 2016 đã chọn tiết mục của Noo Phước Thịnh để đưa lên chủ đề.
Ngoài Noo Phước Thịnh, những gương mặt Kpop đứng chung sân khấu Asia Song Festival 2016 còn có những cái tên đình đám như EXO, TWICE, NCT127…
Được biết, sau đêm nhạc này, nam ca sĩ sẽ có 3 ngày tại Seoul để tham gia ghi hình và có các hoạt động riêng trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow lớn vào tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.